Tin công nghệ 6/11: Loạt lỗi gây khó chịu trên iOS 16

Việt Báo (Tổng hợp)| 06/11/2022 06:00

Loạt lỗi gây khó chịu trên iOS 16; Elon Musk chính thức đuổi việc một nửa nhân viên Twitter

- Loạt lỗi gây khó chịu trên iOS 16

Treo, đứng màn hình, FaceID không hoạt động… là những lỗi vặt xuất hiện trên iOS 16 nhưng vẫn chưa được Apple khắc phục.

Vào thời điểm ra mắt, iOS 16 đã nhận rất nhiều đánh giá tiêu cực từ người dùng vì liên tục gặp lỗi, ảnh hưởng đến trải nghiệm sử dụng iPhone của họ. Do đó, trong bản cập nhật lớn đầu tiên iOS 16.1, Apple khẳng định sẽ sửa lại các lỗ hổng trước đó và nâng cấp trải nghiệm người dùng.

Tuy nhiên, theo PhoneArena, chỉ chưa đầy 2 tuần sau khi ra mắt, iOS 16.1 lại tiếp tục xuất hiện hàng loạt lỗi gây khó chịu hay thậm chí là treo, chết màn hình.

- Elon Musk chính thức đuổi việc một nửa nhân viên Twitter

Twitter sa thải một nửa nhân viên vào ngày 4/11 song cho biết các bộ phận chống tin giả bị cắt giảm ít hơn.

Dựa vào cập nhật mạng xã hội của nhân viên Twitter, các nhóm phụ trách truyền thông, quản lý nội dung, nhân quyền, đạo đức máy học nằm trong số các nhóm mất nhân sự, cùng với các bộ phận kỹ thuật, sản phẩm.

Twitter im lặng về quy mô cắt giảm nhân sự cho đến gần hết ngày, khi Giám đốc An toàn và Toàn vẹn Yoel Roth tweet xác nhận các kế hoạch nội bộ mà truyền thông Mỹ đưa tin trước đó. Khoảng 3.700 nhân viên Twitter bị đuổi việc.

Trong số đó, có 784 nhân viên làm việc tại trụ sở San Francisco, 199 tại San Jose và Los Angeles, theo báo cáo nộp lên cơ quan tuyển dụng California.

- Danh sách 8 thiết bị Xiaomi đầu tiên được cập nhật MIUI 14

Mới đây, trang Xiaomiui đã liệt kê các thiết bị Xiaomi, Redmi và POCO dự kiến sẽ được cập nhật MIUI 14 (dựa trên Android 13).

Sau phiên bản MIUI 12, MIUI 12.5 và MIUI 13 đã được Xiaomi phát hành dưới dạng phiên bản tối ưu hóa, không có nhiều thay đổi về thiết kế. Theo một số nguồn tin rò rỉ, MIUI 14 dự kiến sẽ được phát hành cho các thiết bị trong quý I năm 2013.

Công ty hiện đang chuẩn bị bản cập nhật MIUI 14 ổn định cho tổng cộng 8 thiết bị, bao gồm: Xiaomi 13, Xiaomi 13 Pro, Xiaomi 12S Ultra, Xiaomi 12S Pro, Xiaomi 12S, Xiaomi 12T Pro (Redmi K50 Ultra), Redmi K50 Pro và Redmi K50.

- Huawei Watch GT3 SE có mức giá 4.490.000 đồng

Huawei chính thức ra mắt sản phẩm đồng hồ thông minh Huawei Watch GT3 SE tại thị trường Việt Nam

Huawei Watch GT 3 SE thừa hưởng những tính năng nổi bật của dòng Watch GT như thời lượng pin lên đến 2 tuần, khả năng tương thích mượt mà với cả hệ điều hành iOS lẫn Android, tính năng nghe gọi qua Bluetooth, theo dõi sức khỏe và tăng cường thể lực với hơn 100 chế độ tập luyện. Đặc biệt Watch GT 3 SE là đồng hồ thông minh có trọng lượng nhẹ nhất trong gia đình Watch GT, chỉ 35,6g, mang lại cảm giác đeo thoải mái suốt ngày dài.

Cụ thể hơn, HUAWEI Watch GT 3 SE sở hữu thiết kế hiện đại, đậm chất thời trang với màn hình màu độ nét cao AMOLED 1,43 inch, độ phân giải 466 x 466 với 326 PPI, giúp hiển thị màu sắc rõ ràng, chân thực.

Theo Tổng hợp
Copy Link
Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Tin công nghệ 6/11: Loạt lỗi gây khó chịu trên iOS 16
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO