Tin bóng đá: Quang Hải báo tin buồn vụ rời Pau FC; U22 Việt Nam nhận đặc tin vui BTC SEA Games

26/04/2023 14:30
Đọc bài báo này

Cung cấp bởi  

Logo vbee Image
0:00

Quang Hải báo tin vụ rời Pau FC; U22 Việt Nam nhận tin vui từ BTC SEA Games 32, HLV Philippe Troussier " thở phào " trước hành trình bảo vệ HCV.

Mới đây nhất, nhiều nguồn tin lớn trong nước đã lên tiếng xác nhất Hà Nội FC sẵn sàng "giải cứu" Quang Hải trong trường hợp tiền vệ sinh năm 1997 rời Pau FC mùa hè năm nay.

quang-hai-bao-tin-buon-truoc-ngay-roi-pau-fc-ngoi-sao-so-1-dt-viet-nam-gay-sot-voi-ben-do-tuong-lai-1.jpg

Được biết Quang Hải hiện tại đã không còn nằm trong bất cứ kế hoạch nào của ban lãnh đạo Pau FC. Đội chủ sân Nouste Camp cũng sẵn sàng nói lời chia tay với tiền vệ 26 tuổi ngay khi thị trường chuyển nhượng mùa hè 2023 mở cửa. Theo những phát ngôn gần nhất từ người đại diện Michele Donato Fersini, viễn cảnh Quang Hải rời Pau FC gần như chắc chắn sẽ xảy ra vào tháng 6 tới đây.

quang-hai-pau-dt-viet-nam-quang-hai-roi-pau-fc-doi-tuyen-viet-nam-bong-da-viet-nam_25042023214533.png

Quang Hải hiện vẫn còn ràng buộc hợp đồng tới năm 2024 với Pau FC. Nếu muốn ra đi, "nhạc trưởng" của Đội tuyển Việt Nam cần phải đạt được thỏa thuận chấm dứt hợp đồng trước thời hạn, hoặc tự bỏ tiền ra để phá vỡ hợp đồng. Theo truyền thông Pháp, mức phí mua lại 1 năm giao kèo của Quang Hải rơi vào khoảng 50.000 euro (~1,3 tỷ VNĐ). Con số này hoàn toàn không phải thách thức với Hà Nội FC. Vấn đề hiện tại chỉ là nguyện vọng của cá nhân Quang Hải.

quang-hai-bao-tin-buon-truoc-ngay-roi-pau-fc-ngoi-sao-so-1-dt-viet-nam-gay-sot-voi-ben-do-tuong-lai-3.jpg
Người đại diện Fersini ẩn ý việc Quang Hải rời Pau FC: Chúng tôi đã ở rất gần với lời chia tay.

U22 Việt Nam nhận tin vui từ BTC SEA Games 32, HLV Philippe Troussier " thở phào " trước hành trình bảo vệ HCV.

u22-viet-nam-nhan-tin-vui-tu-btc-sea-games-32-hlv-troussier-tho-phao-truoc-hanh-trinh-bao-ve-hcv_26042023095954.jpg

Sáng 26/4, Đội tuyển U22 Việt Nam đã chính thức lên đường sang Campuchia với 24 cầu thủ. HLV Philippe Troussier vẫn chưa chốt danh sách chính thức tham dự SEA Games 32, trong đó 4 cái tên sẽ bị loại trước trận đấu đầu tiên với ĐT U22 Lào.

Xem thêm: U22 Việt Nam lên đường bảo vệ HCV SEA Games 32

HLV Philippe Troussier có thể tạm yên tâm về quá trình chuẩn bị của U22 Việt Nam tại SEA Games 32. BTC đã chốt xong vấn đề khiến ông lo lắng trong thời gian qua.

u22vietnamseagames324(1).jpg
U22 Việt Nam có mặt ở sân bay Tân Sơn Nhất lê đường sang Campuchia

Trước giờ lên đường, NHM tỏ ra vô cùng lo lắng khi phía chủ nhà Campuchia vẫn chưa bố trí sân tập cho U22 Việt Nam. Thầy trò HLV Philippe Troussier dự kiến sẽ có buổi tập đầu tiên ngay trong chiều 26/4 và điều này ít nhiều sẽ ảnh hưởng đến công tác chuẩn bị của U22 Việt Nam.

u22-viet-nam-training.jpg
U22 Việt Nam sẽ có buổi tập đầu tiên ngay trong chiều 26/4

Tuy nhiên, lo lắng trên đã được xua tan khi U22 Việt Nam đã chính thức nhận thông báo về sân bãi và kế hoạch tập luyện từ ban tổ chức. Cụ thể, thầy trò HLV Philippe Troussier sẽ tập tại sân cỏ tự nhiên thuộc khu tổ hợp thể thao của Viện Giáo dục thể chất và thể thao (NIPES), cách trung tâm Phnom Penh 12km.

Đây không phải sân tập quá xa lạ với nhiều cầu thủ U22 Việt Nam khi cách đây 1 năm, họ đã được tập luyện tại NIPES khi cùng U23 Việt Nam tham dự giải U23 Đông Nam Á 2022 cũng tại Campuchia. Đó là giải đấu mà U23 Việt Nam dù gặp vô vàn khó khăn vì dịch Covid-19 nhưng vẫn lên ngôi vô địch với 4 trận toàn thắng và không để thủng lưới bàn nào.

lich-thi-dau-bong-da-nam-sea-games-32-u22-viet-nam-hlv-philippe-troussier.jpg
Lịch thi đấu của U22 Việt Nam tại vòng bảng SEA Games 32.

U22 Việt Nam sẽ thi đấu vòng bảng tại SVĐ Prince - sân nhà của CLB Visakha. Sân Prince có mặt sân khá đẹp, cách trung tâm Phnom Penh khoảng 15km. U22 Việt Nam sẽ lần lượt chạm trán Lào, Singapore, Malaysia và cuối cùng là Thái Lan.

Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Tin bóng đá: Quang Hải báo tin buồn vụ rời Pau FC; U22 Việt Nam nhận đặc tin vui BTC SEA Games
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO