Tìm được thi thể 2 trẻ tắm sông bị nước cuốn trôi ở Trà Vinh

Tống Khoa| 16/09/2023 11:22

Sau gần hai ngày tích cực tìm kiếm, thi thể 2 trẻ mất tích trong lúc tắm sông ở xã Đại Phước, huyện Càng Long đã được tìm thấy.

Sáng 16/9, ông Trần Vũ Phong - Chủ tịch UBND xã Đại Phước, huyện Càng Long (Trà Vinh) cho biết: Khuya 15/9, lực lượng chức năng Công an tỉnh Trà Vinh cùng các đơn vị nghiệp vụ đã tìm được thi thể 2 trẻ bị đuối nước trong lúc tắm sông.

Theo ông Phong, vị trí phát hiện thi thể 2 em cách hiện trường gặp nạn không xa. Hiện cơ quan chức năng đang tiến hành các thủ tục cần thiết để bàn giao thi thể 2 em bị đuối nước cho gia đình lo hậu sự.

Tìm được thi thể 2 trẻ tắm sông bị nước cuốn trôi ở Trà Vinh - 1
Lực lượng Cảnh sát PCCC và CNCH Công an tỉnh Trà Vinh đã tìm thấy 2 thi thể trẻ bị nước cuốn trôi. (Ảnh: Công an cung cấp).

Trước đó, 14h ngày 14/9, các em Phạm Hoàng N. sinh năm 2009 và Phạm Thiên P. sinh năm 2009, cùng 3 người bạn đến cống 10 hở, vàm Láng Thé, xã Đại Phước, huyện Càng Long để tắm sông.

Trong lúc tắm sông, em N. và P. bị nước cuốn trôi, mất tích giữa dòng nước. Một em khác trong nhóm bơi ra cứu không được vì nước chảy xiết.

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Tìm được thi thể 2 trẻ tắm sông bị nước cuốn trôi ở Trà Vinh
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO