Tim Cook vẫy cờ về đích ở giải F1

24/10/2022 17:37

CEO của Apple bất ngờ xuất hiện dự khán và vẫy cờ về đích tại chặng United States Grand Prix.

CEO Apple, Tim Cook bất ngờ đến dự khán chặng đua F1 United States Grand Prix. Ảnh: ESPN.

Ngày 23/10, hai nhân sự cấp cao của Apple là CEO Tim Cook và Eddy Cue, Phó chủ tịch cấp cao về Dịch vụ bất ngờ đến dự khán chặng đua F1 United States Grand Prix tại trường đua Austin.

Sau 56 vòng đua, người vẫy lá cờ về đích gây bất ngờ cho khán giả lại chính là Tim Cook. Thậm chí nhiều khán giả còn bật cười khi thấy hình ảnh CEO Apple đeo kính và vẫy lá cờ một cách chậm chạp. Vẻ ngoài kém nhiệt tình của CEO Apple còn bị chế giễu trên mạng xã hội.

"Này ông nội ơi, bình tĩnh thôi nào", người dùng Matteo Rigo viết. Nhiều khán giả còn ví von cách Tim Cook vẫy cờ nhàm chán như cách người dùng không mặn mà mỗi khi cập nhật hệ điều hành iOS.

Tim Cook vay co anh 1
CEO Apple nói chuyện với tay đua Lewis Hamilton và diễn viên Brad Pitt tại garage của Mercedes. Ảnh: F1 Inside:

Ngoài Tim Cook và Eddy Cue, nhiều gương mặt nổi tiếng khác cũng đến dự khán cuộc đua, có thể kể đến như huyền thoại bóng rổ Shaquille O'Neal, diễn viên Brad Pitt, huyền thoại quần vợt Serena Williams và ca sĩ Ed Sheeran.

Theo 9to5Mac, sự có mặt của Tim Cook tại chặng đua F1 trùng hợp với chuyến tham quan phòng thí nghiệm chip của Apple ở Austin, Texas. Trong chuyến thăm này, CEO của Apple đã ca ngợi công trình nghiên cứu thế hệ tiếp theo của các thiết kế silicon tùy chỉnh.

Tim Cook vay co anh 2
Tim Cook được quan tâm trước giờ đua tại chặng F1 United States Grand Prix. Ảnh: Formula 1.

Mặc dù Apple vẫn chưa đạt thỏa thuận phát sóng các chặng đua F1 nhưng Táo khuyết đang ấp ủ thực hiện một loạt các dự án liên quan đến F1 cho Apple TV +. Trong số này có thể kể đến bộ phim tài liệu về tay đua Lewis Hamilton và một phim có sự tham gia của diễn viên Brad Pitt trong vai tay đua F1.

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Tim Cook vẫy cờ về đích ở giải F1
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO