Tiktoker Phan Thủy Tiên liên quan đến lô nước hoa chưa rõ xuất xứ là ai?

04/10/2024 10:21

Tiktoker Phan Thủy Tiên liên quan đến hơn 10.000 chai nước hoa chưa rõ xuất xứ bị cơ quan chức năng tạm giữ ngày 3/10 vừa qua khiến nhiều người bất ngờ.

Tiktoker Phan Thủy Tiên liên quan đến lô nước hoa chưa rõ xuất xứ là ai?

Phan Thủy Tiên tên thật là Phan Thị Thủy Tiên - sinh ra và lớn lên tại Hà Nội. Phan Thuỷ Tiên được biết đến với vai trò TikToker, youtuber nổi tiếng và cũng đang giữ chức danh Giám Đốc Đại Diện Thương Hiệu Zenpali T tại Công Ty TNHH Thương Mại & Dịch vụ Zenpali-T.

Hiện tại, kênh tiktok của Phan Thuỷ Tiên có tới 4,5 triệu người theo dõi, các video mà nhân vật đăng tải thu hút hàng chục triệu lượt xem.

Trên các trang cá nhân của mình, ngoài việc bán hàng, Phan Thuỷ Tiên cũng thường đăng tải các đoạn video của gia đình cover theo những kịch bản đang “hot trend” hài hước, những hình ảnh cuộc sống sang chảnh, những kho hàng chất đống thu hút sự chú ý của nhiều người.

Trước đó, Phan Thủy Tiên từng gây chú ý khi xuất hiện trong một đoạn video trả lời phỏng vấn của đài SBS (Hàn Quốc) sau khi kết thúc trận đấu giữa Olympic Việt Nam và Hàn Quốc tổ chức tại Indonesia vào năm 2018. Với ngoại hình xinh đẹp, Thuỷ Tiên đã gây sốt cộng đồng mạng thời điểm đó.

Tiktoker Phan Thủy Tiên liên quan đến lô nước hoa chưa rõ xuất xứ là ai?- Ảnh 1.
Hình ảnh giúp Thuỷ Tiên nhanh chóng trở thành tâm điểm của cộng động mạng sau giải đấu.

Ngoài ra, Phan Thuỷ Tiên cũng từng tham gia các cuộc thi nhan sắc và đạt được những thành tích đáng ngưỡng mộ. Với khuôn mặt khả ái và vóc dáng chuẩn chỉnh Thủy Tiên từng lọt Top 10 Người mẫu nữ hoàng trang sức Việt Nam 2017 và đạt danh hiệu Hoa Hậu Khả Ái tại Miss International Queen Pageant.

Tiktoker Phan Thủy Tiên liên quan đến lô nước hoa chưa rõ xuất xứ là ai?- Ảnh 2.
Cận cảnh nhan sắc của Phan Thuỷ Tiên

Vừa qua, ngày 03/10, Đoàn kiểm tra của Tổ TMĐT, Cục Nghiệp vụ Quản lý thị trường đã có mặt tại trên mặt sàn rộng hàng trăm m2 nằm tại tầng 1, CT3, Toà nhà Eco Green, số 286 đường Nguyễn. Xiển, xã Tân Triều, huyện Thanh Trì, thành phố Hà Nội và tiến hành đột xuất kiểm tra, tạm giữ trên 10.000 chai nước hoa. Được biết, địa điểm này thuộc sở hữu của Công ty cổ phần Tập đoàn Zenpali, do ông C.V.T làm Tổng Giám đốc.

Toàn bộ sản phẩm được bán chủ yếu bằng hình thức livestream trên các nền tảng thương mại điện tử như Tiktok, Facebook dưới một số tài khoản, điển hình như tài khoản “Phan Thủy Tiên” với hơn 4 triệu lượt follow. Những chai nước hoa bị tạm giữ với các nhãn hiệu các nhãn hiệu như True Love, First Love, Mon Paris, Maiden, Karri… không rõ nguồn gốc xuất xứ có dấu hiệu nhập lậu được kinh doanh chủ yếu trên Tiktok, Facebook.

Bài liên quan
  • Kem Hàn Quốc LALASWEET gây sốt trên TikTok Việt Nam
    Ngành công nghiệp thực phẩm Hàn Quốc xem Việt Nam là một trong những thị trường trọng điểm ở Đông Nam Á, và Việt Nam đang dần trở thành một thị trường then chốt cho việc mở rộng kinh doanh ra quốc tế.
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Tiktoker Phan Thủy Tiên liên quan đến lô nước hoa chưa rõ xuất xứ là ai?
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO