Chiến dịch #HelloVietnam được Tik Tok tái khởi động đã thu hút sự quan tâm và tham gia của đông đảo các nhà sáng tạo nội dung. Cùng theo dõi ngay những thông tin về chiến dịch cực hot này. Chắc chắn sẽ cung cấp đến bạn nhiều thông tin hữu ích.
Viện Nghiên cứu phát triển TP. HCM. TikTok Việt Nam tổ chức “Ngày hội mua sắm, giải trí Tết TP. HCM” với nhiều hoạt động mua sắm trực tuyến, tham quan, du lịch và văn nghệ giải trí nhằm mang đến trải nghiệm Tết sôi nổi, đặc sắc cho cộng đồng.
Từng là một 'vấn nạn' với các nội dung đầy độc hại và nhạy cảm chính trị, nhưng với sự vào cuộc mạnh mẽ của cơ quan quản lý Nhà nước, nội dung trên TikTok đã trở nên lành mạnh hơn so với trước đây.
Đại diện Tiktok Singapore đã có buổi làm việc với cơ quan chức năng Việt Nam và cam kết tuân thủ các yêu cầu của cơ quan chức năng, trong đó có những giải pháp bảo vệ trẻ em trên nền tảng TikTok, như hạn chế thời gian truy cập với người dưới 18 tuổi, xóa bỏ tài khoản của trẻ dưới 13 tuổi.
Theo Bộ TT&TT, khi mở văn phòng đại diện tại Việt Nam, các nền tảng xuyên biên giới sẽ có nhiều thuận lợi trong việc phát triển mô hình kinh doanh của mình.
Dựa trên kinh nghiệm kiểm tra và xử lý TikTok, cơ quan quản lý sẽ tìm cách nhân rộng và xử lý các nền tảng xuyên biên giới khác trong nửa cuối năm 2023.
Không dừng lại ở những trào lưu nhảm nhí, nhiều người dùng lợi dụng TikTok để chia sẻ những thông tin sai sự thật, thậm chí là những luận điệu chống phá...
Tất cả vấn đề nóng như thuật toán phân phối, đề xuất nội dung, quản lý Idol và việc thực hiện nghĩa vụ về thuế của TikTok,... đều sẽ được kiểm tra toàn diện.