Tiểu tam 'Cô đi mà lấy chồng tôi' phủ nhận cáo buộc bạo lực học đường

An Thanh (T/H MXH)| 02/04/2024 11:51

Phía Song Ha Yoon hoàn toàn phủ nhận cáo buộc bạo lực học đường.

Song Ha Yoon phủ nhận cáo buộc

Trước cáo buộc Song Ha Yoon bạo lực học đường, tát đàn em suốt 90 phút, công ty quản lý của nữ diễn viên - King Kong by Starship cho biết:

"Chúng tôi nhận thấy mức độ nghiêm trọng của vấn đề, nên ngay sau khi nhận được báo cáo ban đầu, chúng tôi đã trao đổi với người cung cấp thông tin qua điện thoại để xác nhận sự thật.

Chúng tôi yêu cầu một cuộc họp để xác minh sự thật chính xác thông qua Messenger, nhưng người cung cấp thông tin từ chối. Vì vậy, chúng tôi yêu cầu một cuộc gọi điện thoại trao đổi trực tiếp nhưng không nhận được phản hồi”.

Ngay sau đó, phía công ty tiến hành kiểm tra với Song Ha Yoon. "Chúng tôi xác nhận rằng diễn viên không hề quen biết người cung cấp thông tin và tất cả thông tin được đưa ra đều không đúng sự thật. Chúng tôi chân thành yêu cầu các bạn hạn chế đưa những thông tin và suy đoán chưa được xác nhận", người đại diện khẳng định.

Lời kể của nạn nhân

Trước đó, tối ngày 1/4, JTBC đưa tin nữ diễn viên S dính cáo buộc BLHĐ. Theo lời kể của nạn nhân, khi còn là học sinh lớp 11, S là đàn chị cùng trường. Một ngày nọ, S gọi người này đến sân chơi nơi có một ngôi nhà nhỏ. Vừa đến nơi, nạn nhân liền bị S đánh mà không rõ lý do, bị tát liên tục suốt một tiếng rưỡi đồng hồ.

"Đến bây giờ tôi cũng không biết tại sao mình lại bị tát. Tôi nhớ mình bị tát khoảng 1 tiếng rưỡi. Lúc đó, S vẫn không ngừng hành hung ngay cả khi có người khác ra sức ngăn cản. Mặt tôi sưng tấy suốt mấy ngày và mỗi khi nhìn thấy chị ta, tôi đều cố tránh đi.

Lúc đó, bạn trai của S là thành viên nổi tiếng của một băng đảng đầu. Vì vậy, dù là con trai thì tôi cũng không thể đối đầu với chị ta", nạn nhân kể.

Nạn nhân cũng cho biết, S còn dính vào vụ bạo lực ở trường khác và bị chuyển trường, cắt đứt liên lạc mà không nhận được lời xin lỗi nào về hành vi hành hung.

Gần đây, người này bị sốc thấy S trên một show và trở nên nổi tiếng hơn. Cậu liên hệ với công ty quản lý nhưng phía công ty cho biết nữ diễn viên đang bận lịch trình ở nước ngoài nên họ không thể liên lạc. Công ty còn gửi tin nhắn hẹn gặp nhau tại Mỹ.

"Họ còn hỏi tôi có thể đến Hàn không nhưng tôi từ chối. Ngoài ra, công ty còn cho biết cô S không thể nhớ về vụ bạo lực học đường", anh nói.

Hình ảnh Ghim câu chuyện

Thông tin này ngay lập tức gây xôn xao dư luận, nhiều người hi vọng vụ này sớm được sáng tỏ. Trong khi một số khác mong nữ diễn viên cần có câu trả lời rõ ràng, xác đáng thay vì chỉ nói là "tôi hoàn toàn không nhớ gì về vụ bạo lực học đường".

Song Ha Yoon đang nằm trong danh sách đề cử "Nữ diễn phụ xuất sắc" tại giải Baeksang của năm nay. Drama này không được giải quyết chắc chắn sẽ ảnh hưởng không nhỏ đến sự nghiệp của cô trong tương lai.

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Tiểu tam 'Cô đi mà lấy chồng tôi' phủ nhận cáo buộc bạo lực học đường
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO