Tiêu Chiến và Vương Nhất Bác tái hợp trong dự án mới?

An Thanh (T/H MXH)| 23/03/2024 16:51

Tin đồn Tiêu Chiến và Vương Nhất Bác sẽ tái hợp trong dự án phim mới của ông hoàng phòng vé khiến người hâm mộ phấn khích, vui như trẩy hội.

Mới đây, trên mạng xã hội lan truyền thông tin Tiêu Chiến và Vương Nhất Bác sẽ hợp tác trong phim mới dựa kiến lên sóng vào năm 2025. Cụ thể, thông tin dự án điện ảnh "Bôn Phó Anh Hùng" của đạo diễn Ngô Kinh được đưa ra có sự tham gia của các diễn viên bao gồm Tiêu Chiến và Vương Nhất Bác.

Thông tin về phim "Bôn Phó Anh Hùng" đang được lan truyền trên mạng xã hội. (Ảnh: Weibo).

Thông tin về lần đầu tiên cả hai tái hợp ở một dự án phim sau 5 năm kể từ thành công của "Trần Tình Lệnh" khiến cộng đồng mạng dậy sóng.

Tiêu Chiến và Vương Nhất Bác trong phim "Trần Tình Lệnh" vào năm 2019.

Tuy nhiên, một số khán giả cho rằng, điều này rất khó trở thành sự thật. Bởi lẽ, sau khi "Trần Tình Lệnh" hạ nhiệt, cả Vương Nhất Bác và Tiêu Chiến đều cố gắng tránh tương tác để fan couple không "đẩy thuyền" quá đà.

Trong khi đó, một số khác lại cho rằng, với danh tiếng và năng lực của "ông hoàng phòng vé" - Ngô Kinh thì việc mời cả hai hợp tác cũng không phải là điều không thể.

z5276916181297_a0b0605b7d1c144e9a0b77df95f5b0f6.jpg
"Trần Tình Lệnh" là bộ phim đưa tên tuổi của cả hai lên hàng đỉnh lưu lượng chỉ sau một đêm. 

Dù vẫn chưa có thông báo chính thức từ đoàn làm phim hay xác nhận từ phía của hai nam diễn viên, thế nhưng, người hâm mộ vẫn mong chờ tin này trở thành sự thật.

Năm 2019, tác phẩm "Trần Tình Lệnh" lên sóng nhận được sự quan tâm nồng nhiệt của công chúng và nổi tiếng toàn Châu Á. Sự thành công của bộ phim nhanh chóng đưa hai nhân vật chính Tiêu Chiến và Vương Nhất Bác bước lên hàng ngũ đỉnh lưu lượng của làng giải trí Hoa ngữ.

Từ đó đến nay, cả hai nhận được nhiều lời mời tham gia vào các dự án phim lớn với vai trò là nam chính. Thời gian gần đây, Tiêu Chiến và Vương Nhất Bác còn tham gia vào một số tác phẩm điện ảnh cùng các diễn viên gạo cội của Cbiz.

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Tiêu Chiến và Vương Nhất Bác tái hợp trong dự án mới?
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO