Tiền vệ Tuấn Anh gia nhập câu lạc bộ Nam Định

MINH PHONG| 11/03/2024 10:54

Câu lạc bộ Nam Định sẽ có sự phục vụ của tiền vệ Nguyễn Tuấn Anh trong giai đoạn lượt về V-League 2023/2024.

Tiền vệ Tuấn Anh gia nhập câu lạc bộ Nam Định
Tuấn Anh gia nhập câu lạc bộ Thép Xanh Nam Định. Ảnh: NĐFC

Ngày 11/3, câu lạc bộ Nam Định thông báo chính thức chiêu mộ tiền vệ Tuấn Anh. Trước đó, cầu thủ sinh năm 1995 chia tay Hoàng Anh Gia Lai sau khi kết thúc vòng 13 V-League.

Trong ngày gia nhập đội bóng mới, Tuấn Anh cho biết: "Nam Định là đội bóng nhiều tham vọng, khát khao chức vô địch ở mùa giải năm nay. Tôi nghĩ mình sẽ giúp ích cho câu lạc bộ trong thời gian tới.

Tôi trân trọng cơ hội được trao, thi đấu hết sức mình để cống hiến cho đội bóng mới. Tôi đã sẵn sàng để chinh phục thử thách".

Theo kế hoạch, Tuấn Anh sẽ hội quân cùng đội bóng thành Nam vào tuần tới. Tiền vệ sinh năm 1995 dự kiến có trận ra mắt trong chuyến làm khách của Nam Định trước Hà Nội FC tại vòng 14 V-League, diễn ra vào ngày 31/3 tới đây.

HLV Vũ Hồng Việt cho biết, Tuấn Anh là mảnh ghép hoàn hảo cho tuyến giữa của đội nhằm cải thiện khả năng kiểm soát nhịp độ trận đấu, tránh tình trạng để đối phương phản công khi dâng cao.

Tuấn Anh là cầu thủ thứ 3 của Hoàng Anh Gia Lai chuyển đến Nam Định, sau Hồng Duy và Văn Toàn. Ngoài những gương mặt chất lượng kể trên, Nam Định còn nhiều nhân tố chất lượng khác như thủ môn Trần Nguyên Mạnh, trung vệ Dương Thanh Hào, hậu vệ Trần Văn Kiên, tiền vệ Trần Văn Công, Hendrio, tiền đạo Rafaelson…Câu lạc bộ Nam Định vô địch lượt đi V-League 2023/2024 với 29 điểm. Họ cũng là đội bóng ghi nhiều bàn thắng nhất sau 13 trận (30 bàn), với lối chơi kiểm soát bóng và tấn công đa dạng.

Nguyễn Tuấn Anh sinh năm 1995 tại Thái Bình, trưởng thành từ Khóa I Học viện Hoàng Anh Gia Lai - Arsenal JMG, cùng Nguyễn Công Phượng, Lương Xuân Trường, Nguyễn Văn Toàn…

Anh nổi bật ở khả năng kiểm soát, xử lý bóng kỹ thuật, thoát pressing.

Nguyễn Tuấn Anh chơi V.League từ năm 2015. Anh chưa có danh hiệu nào ở cấp độ câu lạc và việc về đầu quân cho Thép Xanh Nam Định giúp cầu thủ này có cơ hội lớn để đạt cột mốc đặc biệt trong đời.

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Tiền vệ Tuấn Anh gia nhập câu lạc bộ Nam Định
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO