Tiền vệ Quang Hải và bạn gái Chu Thanh Huyền sắp làm lễ ăn hỏi

AN NGUYÊN| 19/12/2023 20:33

Tiền vệ Nguyễn Quang Hải dự kiến sẽ tổ chức lễ ăn hỏi với bạn gái Chu Thanh Huyền vào đầu tháng 1.2024.

Tiền vệ Quang Hải và bạn gái Chu Thanh Huyền sắp làm lễ ăn hỏi
Tiền vệ Quang Hải và bạn gái Chu Thanh Huyền. Ảnh: Xuân Trang

Theo nguồn tin của Lao Động, tiền vệ Nguyễn Quang Hải đang có kế hoạch về chung một nhà với bạn gái Chu Thanh Huyền sau thời gian dài hẹn hò.

Cặp đôi dự kiến tổ chức lễ ăn hỏi vào ngày 20.11 (âm lịch), tức là ngày 1.1.2024, đúng dịp Tết Dương lịch. Như vậy, khoảng hơn 10 ngày nữa, tuyển thủ sinh năm 1997 sẽ ghi “bàn thắng” quan trọng của cuộc đời.

Đây là một tin vui với người hâm mộ bóng đá cũng như cá nhân Quang Hải. Lứa cầu thủ Thường Châu nổi tiếng một thời giờ đã có sự nghiệp vững chắc và dần dần yên bề gia thất.

Thông tin Quang Hải và Thanh Huyền tổ chức ăn hỏi cũng trở thành chủ đề được nhiều người quan tâm. Bởi cả hai đã hẹn hò được 3 năm nhưng chưa từng lên tiếng thừa nhận mối quan hệ, dù thường xuyên công khai xuất hiện cùng nhau.

Cầu thủ thuộc biên chế câu lạc bộ Công An Hà Nội nhiều lần đưa bạn gái đến tham dự các sự kiện quan trọng, các buổi gặp mặt người thân, bạn bè. Thậm chí, những trận đấu của đội tuyển Việt Nam hay câu lạc bộ thi đấu, Chu Thanh Huyền đều xuất hiện trên khán đài.

Mới đây nhất, chàng tiền vệ sinh năm 1997 đã có hành động công khai chuyện hẹn hò với Chu Thanh Huyền. Trước ống kính truyền thông, Quang Hải gọi Thanh Huyền là vợ, nắm tay thể hiện tình cảm.Đây có lẽ là động thái báo trước về quyết định kết hôn của nam cầu thủ.

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Tiền vệ Quang Hải và bạn gái Chu Thanh Huyền sắp làm lễ ăn hỏi
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO