Tiền vệ Hùng Dũng gia hạn hợp đồng với Hà Nội FC đến năm 2026

HOÀNG HUÊ| 11/12/2023 20:45

Tiền vệ Đỗ Hùng Dũng chính thức gia hạn hợp đồng với Hà Nội FC trong 3 mùa giải tiếp theo.

Tiền vệ Hùng Dũng gia hạn hợp đồng với Hà Nội FC đến năm 2026
Tiền vệ Đỗ Hùng Dũng sẽ gắn bó với Hà Nội FC thêm 3 mùa giải. Ảnh: Minh Dân

Câu lạc bộ Hà Nội đã công bố quyết định gia hạn hợp đồng với tiền vệ Đỗ Hùng Dũng. Cầu thủ sinh năm 1993 sẽ gắn bó với đội bóng Thủ đô đến hết mùa giải 2025-2026.

Tiền vệ Đỗ Hùng Dũng chia sẻ: "Cả thanh xuân của tôi đều mong muốn đóng góp thật nhiều cho đội bóng. Thời gian dành cho câu lạc bộ Hà Nội còn nhiều hơn dành cho bản thân, gia đình.

Cảm ơn ban lãnh đạo, ban huấn luyện, các thành viên đội bóng và khán giả. Trên hành trình này sẽ có lúc thuận lợi và khó khăn, nhưng tinh thần không bao giờ bỏ cuộc đã trở thành đặc trưng của Hà Nội FC. Tôi tin với quyết tâm, đồng sức đồng lòng, đội bóng sẽ cùng nhau chinh phục nhiều đỉnh vinh quang mới".

Với bản hợp đồng này, những người làm bóng đá Thủ đô mong muốn truyền tải thông điệp lấy bóng đá trẻ làm gốc, là khởi nguồn cho sự thành công của đội bóng trong suốt hành trình 17 năm gây dựng.

Tiền vệ Hùng Dũng sẽ khoác áo Hà Nội FC đến hết mùa giải 2025-2026. Ảnh: Minh Dân
Tiền vệ Hùng Dũng sẽ khoác áo Hà Nội FC đến hết mùa giải 2025-2026. Ảnh: Minh Dân

Đỗ Hùng Dũng trưởng thành từ Trung tâm đào tạo bóng đá trẻ Hà Nội, từng thi đấu cho câu lạc bộ Hà Nội (tiền thân của câu lạc bộ Sài Gòn - đã giải thể), trước khi ra mắt đội Hà Nội FC (tiền thân là Hà Nội T&T) vào năm 2016.

Tính tới thời điểm hiện tại, tiền vệ sinh năm 1993 đã thi đấu 226 trận cho đội bóng Thủ đô trên tất cả các đấu trường, đóng góp 17 bàn thắng và giành nhiều danh hiệu tập thể.

Trên phương diện cá nhân, cầu thủ Hùng Dũng đã đoạt danh hiệu Quả bóng vàng Việt Nam năm 2019.

Ở mùa giải 2023-2024, Hùng Dũng đã ra sân trọn vẹn 5 trận đấu của Hà Nội FC tại V.League. Hiện tại, đội bóng áo tím đang xếp vị trí thứ 9 trên bảng xếp hạng.

Với sự nỗ lực của Hùng Dũng và đồng đội, người hâm mộ kì vọng nhà đương kim Á quân V.League sẽ có kết quả thuận lợi trong các vòng đấu tiếp theo.

    Nổi bật Việt Báo
    Đừng bỏ lỡ
    Tiền vệ Hùng Dũng gia hạn hợp đồng với Hà Nội FC đến năm 2026
    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO