Tiền đạo Văn Toàn đóng MV ca nhạc

MINH PHONG| 03/10/2024 07:39

Tiền đạo Văn Toàn bất ngờ xuất hiện trong MV "Bầu trời mới" của nhóm Da LAB, một sản phẩm âm nhạc chia tay nam rapper Cào.

Tiền đạo Văn Toàn đóng MV ca nhạc
Văn Toàn xuất hiện trong MV "Bầu trời mới" của Da LAB. Ảnh: FBNV

Tối 2.10, nhóm nhạc Da LAB phát hành MV “Bầu trời mới”, ca khúc chủ đề nằm trong album sắp ra mắt. Đây là sản phẩm cuối cùng mà trưởng nhóm Cào đồng hành cùng Da LAB trước khi rời đi.

Bên cạnh các nhân vật chính, trong MV “Bầu trời mới” còn có sự xuất hiện của tiền đạo Nguyễn Văn Toàn. Dù chỉ góp mặt trong thời gian ngắn nhưng tiền đạo sinh năm 1996 ít nhiều để lại dấu ấn.

Trong MV, Văn Toàn xuất hiện ở phân cảnh quỳ xuống cầu hôn bạn gái trước đám đông. Nam tuyển thủ diễn xuất tự nhiên, chinh phục người xem với hình tượng chàng trai hiền lành, si tình. Dù chưa bao giờ đóng MV ca nhạc và có phần ngại ngùng, nhưng chân sút 28 tuổi đã hoàn thành vai trò của mình một cách tốt nhất.

MV “Bầu trời mới” của Da LAB. Ảnh: Da LAB
MV “Bầu trời mới” của Da LAB. Ảnh: Da LAB

Trước khi tham gia đóng MV “Bầu trời mới” của Da LAB, Văn Toàn mất khá nhiều thời gian suy nghĩ, vì anh không có kinh nghiệm diễn xuất. Song, vì yêu thích âm nhạc của nhóm, cầu thủ sinh năm 1996 quyết định góp mặt để có thêm trải nghiệm đáng nhớ.

Phía Da LAB tiết lộ, Văn Toàn có mối quan hệ thân thiết với vợ của một thành viên trong nhóm. Đây cũng là một phần lý do mà Văn Toàn đã đồng ý tham gia.

Đáng chú ý, anh giúp đỡ Da LAB mà không cần bất kì khoản khí hay điều kiện nào. Ngôi sao bóng đá của câu lạc bộ Nam Định chỉ bày tỏ mong muốn Da LaB có thể biểu diễn trong đám cưới của mình.

Ca khúc “Bầu trời mới” là sản phẩm âm nhạc cuối cùng mà trưởng nhóm Cào đồng hành cùng Da LAB. Sau 17 năm gắn bó, Cào rời nhóm theo nguyện vọng cá nhân. Các thành viên khẳng định không có mâu thuẫn, vẫn giữ liên lạc và sẵn sàng giúp đỡ nhau khi cần.

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Tiền đạo Văn Toàn đóng MV ca nhạc
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO