Tiền đạo U23 Việt Nam lên xe hoa đúng đợt tập trung cùng đội tuyển

HOÀNG HUÊ| 26/12/2023 13:10

Tiền đạo Nguyễn Minh Quang sẽ hội quân muộn cùng U23 Việt Nam do vướng công việc cá nhân.

Tiền đạo U23 Việt Nam lên xe hoa đúng đợt tập trung cùng đội tuyển
Tiền đạo Nguyễn Minh Quang của U23 Việt Nam sẽ lên xe hoa vào ngày 30.12. Ảnh: FBNV

U23 Việt Nam sẽ hội quân từ ngày 28.12.2023 đến ngày 4.1.2024 để chuẩn bị cho vòng chung kết U23 châu Á 2024. Ở đợt tập trung này, huấn luyện viên Philippe Troussier đã cho gọi 29 cầu thủ gồm những gương mặt đang chơi ở V.League và giải hạng Nhất Quốc gia.

Ở hàng tiền đạo có sự xuất hiện của tiền đạo Nguyễn Minh Quang. Cầu thủ này đang khoác áo câu lạc bộ Đà Nẵng thi đấu giải hạng Nhất Quốc gia.

Tuy nhiên, Nguyễn Minh Quang sẽ lên xe hoa cùng cô dâu Lê Thanh Huyền vào ngày 30.12 tới đây. Vì vậy, ngay khi biết tin được huấn luyện viên Troussier triệu tập, tiền đạo người Hà Tĩnh đã báo cáo công việc cá nhân đến huấn luyện viên trưởng câu lạc bộ Đà Nẵng, ông Trương Việt Hoàng, lãnh đạo Liên đoàn bóng đá Việt Nam và ban huấn luyện tuyển U23 Việt Nam để xin phép vắng mặt tạm thời trong vài ngày tập trung đầu tiên.

Minh Quang và Lê Thanh Huyền đã có quãng thời gian hẹn hò khá dài. Vợ sắp cưới của tiền đạo 22 tuổi là người yêu bóng đá. Thanh Huyền là điểm tựa, luôn ở bên động viên Minh Quang ở những khoảng thời gian khó khăn trong sự nghiệp.

Được biết, trước khi quyết định về chung một nhà, cặp đôi đã có một cô con gái đầu lòng hơn 2 tuổi.

Tiền đạo Nguyễn Minh Quang và vợ đã có con gái đầu lòng. Ảnh: FBNV
Tiền đạo Nguyễn Minh Quang và vợ đã có con gái đầu lòng. Ảnh: FBNV

Với Nguyễn Minh Quang, tiền đạo sinh năm 2001 được huấn luyện viên Hoàng Anh Tuấn trao cơ hội tại giải U23 Đông Nam Á 2023 sau màn trình diễn thuyết phục ở giải hạng Nhất Quốc gia.

Minh Quang ghi 1 bàn thắng, đóng góp vào chức vô địch của U23 Việt Nam tại giải U23 Đông Nam Á 2023 vừa qua. Anh được đánh giá cao bởi tinh thần năng nổ, nhiệt huyết và tốc độ khi thi đấu trên sân.Mùa giải 2023-2024, Minh Quang gia nhập câu lạc bộ Đà Nẵng. Hiện tại, tiền đạo người Hà Tĩnh đã ghi 2 bàn thắng. Mục tiêu của cầu thủ này và đội bóng là giành suất thăng hạng để trở lại V.League ở mùa giải 2024-2025.

    Nổi bật Việt Báo
    Đừng bỏ lỡ
    Tiền đạo U23 Việt Nam lên xe hoa đúng đợt tập trung cùng đội tuyển
    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO