Tiệm spa ở TPHCM bị người lạ tạt mắm tôm

28/09/2023 15:07

Cơ quan chức năng đang điều tra, làm rõ vụ tiệm spa ở huyện Hóc Môn (TPHCM) bị người lạ mặt táo tợn tạt mắm tôm.

Ngày 28/9, Công an xã Thới Tam Thôn (huyện Hóc Môn, TPHCM) đã tiếp nhận tin báo của người dân về việc tiệm spa bị người lạ tạt mắm tôm.

Tiệm spa ở TPHCM bị người lạ tạt mắm tôm-1
Camera ghi cảnh tiệm spa của chị N bị tạt mắm tôm. Ảnh cắt từ clip.

Chia sẻ với phóng viên, chị V.A.N (35 tuổi, quê Hà Giang, chủ tiệm) cho biết, khoảng 19h15 ngày 23/9, có 2 người lạ, mặc áo khoác, đeo khẩu trang kín mặt, đi xe máy đi ngang qua tiệm spa của gia đình nằm trên đường Đặng Thúc Vịnh, xã Thới Tam Thôn, huyện Hóc Môn.

Sau đó, 2 người này quay đầu xe, chạy ngược chiều lại và dừng cách tiệm khoảng 20m. Lúc này, người ngồi sau đi bộ lại trước tiệm, ném bịch mắm tôm vào trong rồi nhảy lên xe đồng bọn tẩu thoát. Sự việc diễn ra khoảng 10 giây và được camera an ninh ghi lại.


Tiệm spa ở huyện Hóc Môn (TPHCM) bị tạt mắm tôm.

“Từ khi xảy ra đến nay, các nhân viên của tiệm luôn lo sợ và lúc nào cũng đóng cửa vì sợ tiếp tục bị tạt mắm tôm”, chị N bức xúc.

Theo chị N, trước đó chị có mâu thuẫn về tiền học phí đối với 2 học viên và sự việc đã được giải quyết xong; còn lại không nợ nần, mâu thuẫn với ai.

Còn chị C.N.K.L (29 tuổi, nhân viên) cho biết, thời điểm xảy ra vụ việc, bên trong tiệm có chị và một nhân viên khác và rất may không bị mắm tôm dính vào người.

Tiệm spa ở TPHCM bị người lạ tạt mắm tôm-2
Mắm tôm vương vãi khắp nền nhà.

“Mắm tôm vương vãi khắp nền nhà và dính vào một số dụng cụ của tiệm. Các nhân viên lau chùi mấy ngày thì mùi hôi mắm giảm”, chị L cho hay.

Sau khi sự việc xảy ra, chủ tiệm spa đã đến trụ sở Công an xã Thới Tam Thôn trình báo, cung cấp dữ liệu camera để lực lượng chức năng truy tìm người có liên quan.

Theo Tiền Phong

Bài liên quan
  • Bún đậu mắm tôm - thức quà bình dân 'không đơn giản'
    Cuối tháng Tư năm nay, có một thông tin làm xao xuyến các tín đồ ẩm thực Việt: 1 nhà hàng thuần Việt ở thủ đô nước Mỹ vinh dự xếp vị trí thứ 26 trong top 100 nhà hàng ngon nhất thành phố New York do tờ The New York Times bình chọn. Thông tin này lập tức được lan tỏa trên báo chí Việt Nam.
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Tiệm spa ở TPHCM bị người lạ tạt mắm tôm
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO