Thuỷ Tiên giải thích việc phát thiếu tiền từ thiện từ 2 năm trước

An Nhiên (Tổng hợp)| 16/05/2023 14:51

Trước việc lan truyền clip Thuỷ Tiên phát tiền thiếu cho bà con, giọng ca gốc Kiên Giang giải thích đã bù lại sau đó nhưng có người cố tình cắt ghép video để thay đổi sự việc.

Clip Thuỷ Tiên phát 3 triệu cho người dân miền Trung năm 2020 nhưng lại chỉ đưa 5 tờ 500 nghìn đồng, được lan truyền suốt thời gian dài. Mới đây, bà xã Công Vinh bất ngờ lên tiếng thông qua mạng xã hội.

Nữ ca sĩ sinh năm 1985 giải thích: Hôm đó Tiên thức từ 4h sáng để đi phát tiền cho bà con đến tận 21h tối vẫn chưa được nghỉ ngơi, ăn uống. Tối rồi lại đi đường xa rất mệt, đến lúc phát tiền phải đi qua sông to, đi sâu bên trong.Tiên cũng chỉ là con người bình thường, khi mệt hay quá sức cũng có lúc sơ sót nhầm lẫn”.

tt.jpeg
Thuỷ Tiên giải thích việc phát thiếu tiền

“Tuy nhiên bà con nào đếm lại tiền bị thiếu đều phản ứng ngay với lãnh đạo địa phương, chờ đến khi phát xong Tiên xác nhận lại với lãnh đạo địa phương và bà con thì sẽ bù lại cho đủ”, Thuỷ Tiên khẳng định.

Giọng ca Kiss Me cũng chia sẻ thêm có chỗ khi phát tiền dư, người dân
trả lại hoặc “chỗ nào thiếu người ta cũng nán lại đợi để lấy đủ tiền”.

tt1.jpeg
Nữ ca sĩ quê Kiên Giang trong chuyến du lịch ở Nhật Bản

Lúc Thuỷ Tiên livestream, có quay lại hết cả đoạn đầu và đoạn sau Tiên bù tiền cho bà con lúc cuối buổi phát tiền”. Tuy nhiên, cô cho rằng trên mạng họ cố tình cắt ghép đoạn những sơ sót đó, bỏ đi đoạn sau để lan truyền sai sự thật”.

Nữ ca sĩ bày tỏ lòng biết ơn vì những ai đã cảm thông, chia sẻ cùng cô.
Tiên biết là giờ có nói ra thì cũng chẳng thay đổi được gì, ai không tin thì họ cứ không tin. Nhưng Tiên nghĩ rằng những người đang theo dõi Tiên họ sẽ nhẹ lòng hơn khi nghe được sự thật câu chuyện được chia sẻ từ phía Tiên
”, cô nhấn mạnh.

Ngoài ra, Thuỷ Tiên cũng cho biết thêm cô phát dư tiền cho hơn 100 hộ dân, bởi lúc đầu công bố là tặng 2 triệu nhưng sau đó lại phát mỗi bà con khoảng 5-6 triệu đồng.

Như dự đoán của Thuỷ Tiên, rất nhiều bình luận kiểu “chị nên lên toà giải thích” sau bài viết.

Clip Thuỷ Tiên phát tiền cho người dân miền Trung năm 2020:

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Thuỷ Tiên giải thích việc phát thiếu tiền từ thiện từ 2 năm trước
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO