Thủy Tiên đáp trả cực gay gắt khi bị mỉa mai ồn ào từ thiện

25/05/2023 22:14

Thủy Tiên chia sẻ món đồ quý giá, đồng hành cùng cô trong chuyến từ thiện cách đây 3 năm. Dưới bài viết, cô nhận về bình luận mỉa mai.

"Cái nón lá kỷ niệm của tui đi miền Tây hạn mặn, miền Trung cứu trợ. Nhờ có nó che chở cho tui lúc nắng bạt mặt, mưa bạt tó năm rồi vẫn giữ như báu vật, nhờ bà làm tóc cầm giùm để vô chụp ảnh mà nghĩ sao mà bà làm tóc bả nói: 'Ủa em tưởng chị lụm nón của mấy cô cắt cây trong resort nên em quăng dưới cỏ ai lấy mất tiêu rồi'", dòng trạng thái nữ ca sĩ đăng tải.

Tuy nhiên, phía dưới bài đăng, một netizen đã bình luận mỉa mai bà xã Công Vinh.

Theo đó, người này cho biết: "Đi nắng, đọc hết bộ kinh Địa tạng là hết nắng cô Tiên".

Ngay lập tức, Thủy Tiên đã bình luận đáp trả: "Việc của mình nếu mình sai thì Trời Phật không để yên cho mình đâu.

Còn các bạn và mình không quen biết nhau, bạn tin mình hay không mình không quan trọng, nhưng không nên dùng tên kinh điển đi mỉa mai đùa cợt cho tổn phước rước họa như thế".

Có thể thấy, nữ ca sĩ liên tục khẳng định bản thân không làm chuyện gì sai và khuyên nhủ netizen không nên đùa cợt những chuyện liên quan đến tôn giáo.

Thủy Tiên đáp trả cực gay gắt khi bị mỉa mai ồn ào từ thiện-1
Chiếc nón lá thường xuyên đồng hành cùng Thủy Tiên trong những chuyến đi từ thiện.

Trước đó, nữ ca sĩ Thủy Tiên vướng phải loạt ồn ào khi đi cứu trợ, từ thiện. Dù đã sao kê chi tiết và rõ ràng nhưng đến tận thời điểm hiện tại, cộng đồng mạng vẫn còn tranh cãi về việc đi từ thiện của nữ ca sĩ.

Cách đây không lâu, chủ nhân ca khúc Giấc Mơ Tuyết Trắng đã lên tiếng giải thích việc đếm ''6 tờ 500 nghìn thành 5 triệu đồng''. Cô khẳng định bản thân bị oan do những đoạn clip được chỉnh sửa khiến người khác cho rằng cô ăn chặn từ thiện.

Thủy Tiên cũng bức xúc khi cho rằng dù đã livestream rõ ràng, tuy nhiên nhiều người cố tình cắt ghép và bỏ đi đoạn sau để lan truyền sai sự thật.

Điều này khiến cô bị chỉ trích ăn chặn tiền. Vợ của Công Vinh bất lực trước loạt thông tin sai sự thật và những lời nói vô lý đến từ antifan.

"Tiên biết là giờ có nói ra thì cũng chẳng thay đổi được gì, ai không tin thì họ cứ không tin, nhưng Tiên nghĩ rằng những người đang theo dõi Tiên họ sẽ nhẹ lòng hơn khi nghe được sự thật câu chuyện được chia sẻ từ phía Tiên", nữ ca sĩ phân trần.

Sau thời gian im ắng vì ồn ào từ thiện, Thủy Tiên đang dần trở lại hoạt động nghệ thuật và tham gia các sự kiện giải trí.

Thủy Tiên đáp trả cực gay gắt khi bị mỉa mai ồn ào từ thiện-2
Đến thời điểm hiện tại, cộng đồng mạng vẫn còn tranh cãi về việc đi từ thiện của Thủy Tiên.

Theo Người Đưa Tin

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Thủy Tiên đáp trả cực gay gắt khi bị mỉa mai ồn ào từ thiện
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO