Thương hiệu "trà sữa quốc dân" giải quyết nỗi lo của nhà đầu tư nhượng quyền về nguồn nguyên liệu như thế nào?

T/H| 15/10/2021 13:30

Trước thực trạng nhiều cơ quan chức năng vào cuộc kiểm tra, nhiều chủ cửa hàng, nhà đầu tư nhượng quyền mới thực sự hoang mang khi bị phạt nặng, vì giới chức trách phát hiện nguyên liệu nhập về không rõ nguồn gốc xuất xứ, không đảm bảo hạn sử dụng, chứa nhiều thành phần hoá học gây hại cho sức khoẻ người tiêu dùng.

Nhiều nhà đầu tư F&B mảng trà sữa vô cùng lo lắng, đồng thời sốt sắng đặt mục tiêu tìm kiếm thương hiệu nhượng quyền cam kết cung ứng nguồn nguyên liệu có chất lượng đảm bảo an toàn lên hàng đầu.

Không chỉ biết đến với tên gọi “trà sữa quốc dân”, ToCoToCo còn là thương hiệu tiên phong sử dụng nông sản Việt trong từng ly thức uống phục vụ khách hàng trong nước và quốc tế. Gần đây, trong chuyên mục Tự hào hàng Việt Nam (Chương trình Doanh nghiệp & Doanh nhân) phát sóng kênh VTV1 - Đài Truyền hình Việt Nam đã có phóng sự về vấn đề thương hiệu ToCoToCo giải quyết nỗi lo của nhà đầu tư nhượng quyền về nguồn nguyên liệu.

Xem thêm: https://www.youtube.com/watch?v=OR9OTN-qwNU

ToCoToCo giải quyết nỗi lo của nhà đầu tư nhượng quyền về nguồn nguyên liệu.

Theo chia sẻ của Bà Nguyễn Thị Trang – Giám đốc Kỹ thuật và Công nghệ về vấn đề nguồn gốc nguyên liệu tại ToCoToCo: “Đặc biệt quan tâm đến yếu tố trải nghiệm của khách hàng, vì thế đặc biệt coi trọng vấn đề chất lượng nguyên liệu, tất cả nguyên liệu đầu vào của chúng tôi đều phải trải qua sự kiểm tra của bộ phận QC. Và bộ phận QC thì đều kiểm tra theo tiêu chuẩn được ban hành ra và tất cả những nguyên liệu đầu vào đều phải rõ nguồn gốc, xuất xứ, hoá đơn, công bố đi theo nguyên liệu đó. Đặc biệt những nguyên liệu được sản xuất bởi các nhà máy có chứng chỉ đạt ISO 22000 sẽ ưu tiên”

Còn về vấn đề năng suất tại nhà máy, cũng như tìm hiểu thêm về dây chuyền công nghệ hiện đại đã tạo nên hàng loạt sản phẩm nguyên liệu pha chế trà sữa như: các loại mứt trái cây, siro, trân châu… Hiện nay nhà máy đang duy trì nhiều dây chuyền sản xuất các sản phẩm. Với sản lượng khoảng 1200 tấn/ năm, sản phẩm trọng điểm trân châu hoàng kim được sản xuất trên dây chuyền bài bản từ máy móc, nguồn nguyên liệu, đến cơ sở hạ tầng của nhà máy đã tạo nên đặc thù riêng của dòng sản phẩm. Đó là sự đồng đều của các hạt trân châu, chất lượng hạt giòn, dai và độ ổn định chất lượng sản phẩm trong suốt quá trình bảo quản theo hạn sử dụng trên bao bì.

Trao đổi trong phóng sự, Ông Nguyễn Tiến Dũng – Trưởng phòng Sản xuất tại nhà máy cho biết thêm: “Sản phẩm trân châu của chúng tôi có chất lượng vượt trội một phần là đến từ việc kiểm soát rất chặt hệ thống vệ sinh, kiểm soát chất lượng trong các công đoạn sản xuất, đặc biệt là việc vệ sinh công cụ dụng cụ, máy móc thiết bị nhà xưởng cơ sở hạ tầng cũng như người lao động, tiêu chuẩn trong từng công đoạn về nhiệt độ, độ ẩm, thời gian chúng tôi cải tiến liên tục. Dây chuyền trân châu hoàng kim có những cải tiến mang tính đột phá nhất thị trường, đó là việc sấy trân châu hoàng kim, đây là một công đoạn đặc biệt nhằm định hình ổn định chất lượng sản phẩm sau một thời gian bảo quản”.

Dây chuyền trân châu hoàng kim có những cải tiến mang tính đột phá nhất thị trường

Chia sẻ thêm về chiến lược phát triển, Ông Trịnh Duy Huy – Giám đốc nhà máy cho biết: “Chiến lược phát triển của công ty là nâng tầm nguồn nông sản Việt và sẽ hướng tới xuất khẩu sản phẩm tinh chế sang các nước trong khu vực Châu Á, sau đó là các thị trường khác như Mỹ, Úc”. Vì lẽ đó, khi đảm bảo cung ứng nguồn nguyên liệu đạt chuẩn ISO 22000, cùng với chiến lược định hướng phát triển nâng tầm nông sản Việt cũng là cách ToCoToCo tạo lợi thế cạnh tranh và dễ dàng được chấp nhận khi thực hiện nhượng quyền thương mại quốc tế.

Có thể thấy rằng khi nhượng quyền kinh doanh tại ToCoToCo, thì nhà đầu tư - đối tác nhượng quyền luôn được thụ hưởng nguồn nguyên liệu ổn định, đạt chuẩn ISO 22000 đã được chuẩn hoá bởi các chuyên gia. Những chuyên gia phía ToCoToCo luôn tâm huyết đi tìm kiếm và khai thác từng vùng nguyên liệu đạt chuẩn để đưa vào sản xuất. Tại nhà máy vận hành theo hệ thống chuẩn ISO 22000: đảm bảo nguồn nguyên liệu đầu vào từ những đơn vị có quy trình canh tác đạt chuẩn VietGAP, nhà máy đạt chuẩn HACCP đã giúp tạo ra những ly thức uống tươi ngon, giàu giá trị dinh dưỡng, an toàn cho người tiêu dùng. Nỗi lo lắng về nguồn gốc, xuất xứ nguyên liệu của nhà đầu tư nhượng quyền được giải quyết triệt để.

Với tôn chỉ đặt lợi ích sức khoẻ và sự an toàn của khách hàng lên hàng đầu, vì thế đối với nhiều nhà đầu tư nhượng quyền trà sữa ToCoToCo luôn giữ được vị thế uy tín, còn với khách hàng ToCoToCo trở thành thức uống được nhiều người trẻ tại Việt Nam và trên thế giới yêu thích. Gần 400 cửa hàng mang thương hiệu ToCoToCo trải dài khắp 43 tỉnh thành trên toàn quốc và quốc tế. Vì lẽ đó, ToCoToCo tự hào là 1 trong 10 “Thương hiệu tiêu biểu Châu Á- Thái Bình Dương" năm 2021 và là thương hiệu trà sữa được yêu thích nhất theo công bố từ khảo sát của Nielsen năm 2020.

Cùng tìm hiểu thêm về Nhượng quyền thương hiệu ToCoToCo tại:

Fanpage: https://www.facebook.com/nhuongquyentrasuatocotoco

Hotline: 1900 63 69 36 (nhấn phím 3)

Bài liên quan
  • Một số bàn cờ tướng đẹp hàng đầu đến từ Cờ Tướng VIP ‏
    Bạn đang tìm kiếm một bàn cờ tướng đẹp, sang trọng để sử dụng hoặc tặng biếu mà chưa biết nên chọn mẫu nào? Cờ Tướng VIP là một trong những đơn vị cung cấp bàn cờ tướng uy tín, giá tốt nhất hiện nay. Sau đây, chúng tôi sẽ giới thiệu một số bàn cờ tướng đẹp hàng đầu đến từ Cờ Tướng VIP. Mời các bạn cùng tham khảo và lựa chọn.‏
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Thương hiệu "trà sữa quốc dân" giải quyết nỗi lo của nhà đầu tư nhượng quyền về nguồn nguyên liệu như thế nào?
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO