Thực hư tin đồn nữ chính phim Wednesday hẹn hò cùng Johnny Deep

Ngọc Lý (T/H)| 03/09/2023 17:00

Thông tin đang khiến cộng đồng mạng xôn xao bởi khoảng cách tuổi tác giữa cả hai lên đến 40 tuổi.

Hiện tại, rất nhiều nguồn tin khẳng định trông thấy Jenna Ortega và Johnny Deep tại trường quay phim "Beetlejuice 2", trước khi cuộc đình công của Hiệp hội Diễn viên Màn ảnh - Liên đoàn Nghệ sĩ Truyền hình và Phát thanh Mỹ (SAG-AFTRA) nổi ra khiến thị trường Hollywood bị "tê liệt".

Sự xuất hiện cùng nhau cho thấy Johnny Depp có thể cũng tham gia "Beetlejuice 2" và cả hai đang trong mối quan hệ phim giả tình thật.

z4659742960141_2dd7662e1468f0b2b2f84d27a8c756d2.jpg

Với sức lan truyền mạnh mẽ từ cộng đồng mạng, tin đồn nhanh chóng trở thành đề tài bàn tán trên nhiều phương tiện truyền thông.

Mới đây, ngôi sao phim Wednesday nhanh chóng phản bác trên trang Instagram cá nhân và bày tỏ sự khó chịu về câu chuyện hoang đường: "Đây đáng ra là chuyện nực cười nhưng tôi không thể cười được. Tôi chưa từng gặp gỡ hay làm việc với Johnny Depp nên làm ơn ngừng lan truyền những lời dối trá và để cho chúng tôi được yên".

kto-je-jenna-ortega-282784-9288904.jpg

Jenna Ortega, sinh năm 2000, là một nữ diễn viên người Mỹ. Cô nàng từng sở hữu rất nhiều vai diễn hot trong các bộ phim điện ảnh và truyền hình. Sao nữ trẻ tuổi cũng xuất sắc nhận được 6 giải thưởng về diễn xuất.

Cuối năm 2022, Jenna Ortage tạo ra "cơn sốt" trên toàn cầu khi hóa thân thành nhân vật Wednesday trong bộ phim cùng tên. Câu chuyện xoay quanh con gái cả lập dị của gia tộc Addams giàu có, kỳ bí. Cô xuất hiện với dáng vẻ cô độc, bạo lực, có xu hướng chống đối xã hội. Sau khi bị đuổi học vì trả thù những kẻ bắt nạt em trai, cô bị bố mẹ đưa đến Học viện Nevermore, nơi những học sinh dị biệt rèn luyện.

kapak_184115.jpg

Về phần Johnny Deep, sau khi kết thúc vụ kiện thế kỷ với vợ cũ Amber Heard, ông trung nhiều hơn cho công việc diễn xuất cũng như âm nhạc.

Nam diễn viên 60 tuổi còn là một nhà sản xuất điện ảnh và nhạc sĩ người Mỹ. Trong suốt sự nghiệp của mình, ông là người nhận được nhiều giải thưởng khác nhau, bao gồm giải Quả cầu vàng và Giải thưởng của Nghiệp đoàn Diễn viên Màn ảnh, cùng với các đề cử cho 3 giải Oscar và 2 giải BAFTA. Một trong số những tác phẩm kinh điển của Johnny Deep là Cướp Biển Vùng Caribbean, hóa thân thành thuyền trưởng Jack Sparrow.

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Thực hư tin đồn nữ chính phim Wednesday hẹn hò cùng Johnny Deep
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO