Thực hư thông tin thanh niên cầm sào chọc camera giám sát vì bị phạt nguội

Trần Thanh| 19/05/2023 11:46

Công an phường Phương Liên (quận Đống Đa, Hà Nội) đang làm rõ thông tin một nam thanh niên mang sào ra chọc camera giám sát trên đường Xã Đàn.

Sáng 19/5, trên mạng xã hội lan truyền hình ảnh kèm bài viết về việc một nam thanh niên đứng giữa đường Xã Đàn, tay cầm một cây sào dài, có hành vi chọc vào camera giám sát trên đường.

Nội dung thông tin cho rằng: "Uất hận do bị phạt nguội, một thanh niên mang sào ra chọc camera???".

Thực hư thông tin thanh niên cầm sào chọc camera giám sát vì bị phạt nguội - 1

Hình ảnh được cho là nam thanh niên đang chọc phá camera giao thông (Ảnh: Tú Quỳnh).

Ngay khi thông tin được đăng tải đã thu hút rất nhiều ý kiến trái chiều. Nhiều người lên án hành vi của nam thanh niên và cho rằng, sau vụ việc, không những nam thanh niên vẫn mất tiền phạt nguội mà còn có thể phải chịu trách nhiệm hình sự vì tội phá hoại tài sản công...

Sáng 19/5, trao đổi với phóng viên Dân trí, lãnh đạo Công an phường Phương Liên (quận Đống Đa, Hà Nội) cho biết, sự việc xảy ra vào tối 18/5. Trong sáng 19/5, đơn vị đã cho cán bộ ra hiện trường kiểm tra.

Theo vị lãnh đạo, sự việc xảy ra tại đường Xã Đàn (đoạn đối diện Trường Tiểu học Phương Liên).

"Qua kiểm tra, chúng tôi chưa phát hiện chiếc camera giám sát bị hỏng hay hư hại gì cả. Có thể nam thanh niên trong vụ việc là nhân viên hoặc cán bộ bên quản lý camera giám sát tới để chỉnh lại camera chứ không phải hành vi phá hoại như mạng xã hội đồn đoán. Chúng tôi đã liên hệ với bên quản lý camera giám sát và tiếp tục làm rõ", vị lãnh đạo Công an phường Phương Liên nói.

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Thực hư thông tin thanh niên cầm sào chọc camera giám sát vì bị phạt nguội
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO