Thực hư Jack tái hợp Thiên An sau ồn ào tình cảm

18/02/2024 10:30

Đây là thông tin gây bàn tán trên các diễn đàn mạng xã hội hiện nay.

Thiên An và ca sĩ Jack từng nảy sinh tình cảm sau những lần đóng MV chung. Tháng 8/2021, nữ diễn viên bất ngờ thông báo đã có con chung với giọng ca Sóng gió.

Tuy nhiên, khi con gái được 20 ngày tuổi, Thiên An tuyên bố chấm dứt mối quan hệ với bạn trai, một mình nuôi con. Hiện tại, cô làm người mẫu, diễn viên và bán hàng online, có thu nhập khá ổn định.

Thực hư Jack tái hợp Thiên An sau ồn ào tình cảm-1
Thiên An từng đóng cặp với Jack trong nhiều MV ca nhạc.

Mới đây, nhiều diễn đàn giải trí lan truyền tin đồn Jack và Thiên An tái hợp. Nguyên nhân bắt nguồn từ tấm poster giới thiệu ca khúc mới của ca sĩ quê Bến Tre mang tên Thiên lý ơi.

Khác hẳn với hình ảnh trước đây, trong bức ảnh này, Jack hóa thân thành chàng học sinh mặc đồng phục, đứng đối diện với một bạn nữ đồng trang lứa. Điều gây chú ý chính là cô gái này có góc nghiêng được nhận xét khá giống Thiên An.

Thực hư Jack tái hợp Thiên An sau ồn ào tình cảm-2
Bức ảnh mới của Jack gây xôn xao.

Tài khoản M.K hài hước bình luận: "Nãy nhìn lướt qua, tôi đọc nhầm tên bài hát thành 'Thiên An ơi'". Bạn T.T bày tỏ: "Công nhận nhìn giống nhỉ? Nhưng chắc không phải Thiên An đâu". 

Tuy nhiên thực chất, nữ diễn viên đóng minh họa MV mới của Jack là Phạm Huỳnh Thư hay còn được biết đến với nghệ danh Minah Phạm. Với lợi thế gương mặt xinh đẹp và ngoại hình sáng, Huỳnh Thư từng là thành viên nhóm nhạc Usagi của ông bầu Tăng Nhật Tuệ.

Sau này, cô hoạt động với vai trò người mẫu ảnh và diễn viên đóng MV ca nhạc cho nhiều ca sĩ. Người đẹp 9X cũng chia sẻ lại poster trên trang cá nhân, kèm dòng chú thích: "Hóng".

Thực hư Jack tái hợp Thiên An sau ồn ào tình cảm-3
"Nàng thơ" mới của Jack là Minah Phạm.

Thực hư Jack tái hợp Thiên An sau ồn ào tình cảm-4
Thực hư Jack tái hợp Thiên An sau ồn ào tình cảm-5
Minah Phạm (trái) được nhận xét có nét giống Thiên An (phải).

Cuối năm 2023, Jack và Thiên An cũng vướng tin đồn tái hợp, bắt nguồn từ việc nữ diễn viên chia sẻ khoảnh khắc được con gái chào đón, tặng thiệp sau một ngày đi làm về.

Trong video, người xem phát hiện có giọng của một người đàn ông và nhận xét khá giống với ca sĩ Jack. Nhiều cư dân mạng để lại bình luận nghi vấn cả hai âm thầm tái hợp để cùng chăm sóc cho con gái.

Trước loạt tin đồn, Thiên An cho biết giọng của người đàn ông trong video là trợ lý của cô, chứ không phải là Jack. Vì vậy, sự thật là không có chuyện họ "gương vỡ lại lành" sau hàng loạt ồn ào trong quá khứ.

Thiên An cho biết hiện cô cảm thấy hài lòng, thoải mái khi một mình nuôi con. "Tôi sẽ đảm nhận tốt vai trò vừa làm bố vừa làm mẹ của Sol và nuôi dạy con tốt nhất có thể", nữ diễn viên khẳng định.

Thực hư Jack tái hợp Thiên An sau ồn ào tình cảm-6
Thực hư Jack tái hợp Thiên An sau ồn ào tình cảm-7
Trên trang cá nhân, Thiên An thường xuyên chia sẻ những câu chuyện tích cực về cuộc sống, chăm sóc con nhỏ. 

Theo Người Đưa Tin

Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Thực hư Jack tái hợp Thiên An sau ồn ào tình cảm
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO