OKX chính thức ra mắt chiến dịch toàn cầu "The System Needs A Rewrite" hợp tác cùng công ty sáng tạo BBDO New York. Mục tiêu của chiến dịch không chỉ để nhấn mạnh sự ưu việt của mô hình phi tập trung Web3, mà còn tạo động lực cho sự phát triển mạnh mẽ của cộng đồng người dùng Web3, cũng như hệ sinh thái liên quan, bao gồm: Ví OKX, Sàn giao dịch phi tập trung (DEX), nền tảng NFT, hay Web3 Earn…
Chia sẻ về chiến dịch "The System Needs A Rewrite" , ông Haider Rafique, giám đốc Marketing toàn cầu của OKX, cho biết: “Luôn tồn tại 2 luồng ý kiến song song. Một bên luôn khuyến khích chúng tôi tiếp tục xây dựng hệ thống hiện có, và làm mọi thứ trở nên tốt hơn qua từng ngày.
Bên còn lại luôn tin rằng chúng ta cần một cuộc cách mạng toàn diện để thay đổi hoàn toàn hệ thống đang có. Và chiến dịch này ra đời, thể hiện sự đồng tình của chúng tôi với với nhiệm vụ đổi mới hệ thống cùng công nghệ của Web3".
Là nhà phát triển Web3, OKX đóng vai trò quan trọng trong việc định hình tương lai phi tập trung và minh bạch hơn của ngành tài chính. Không ngừng khám phá và phát triển, OKX đã xây dựng và mở rộng một loạt các sản phẩm Web3 để đáp ứng đầy đủ nhu cầu của đa dạng người dùng. Và chiến dịch này chính là chìa khóa đầu tiên mở ra thế giới Web3 với nhiều sản phẩm dịch vụ tiên tiến sẽ được giới thiệu rộng rãi trong năm nay.
Năm 2022, OKX đã gặt hái nhiều thành công vang dội khi thành công hợp tác cùng một loạt tên tuổi lớn trong làng thể thao: HLV Pep Guardiola, CLB bóng đá Manchester City, tay đua F1 Daniel Ricciardo và vận động viên đoạt huy chương Olympic Scotty James trong chiến dịch "What is OKX?". Gần đây nhất, OKX là đối tác chính của Liên hoan phim Tribeca.