Thua Real Madrid, HLV Lampard lập kỷ lục tệ hại chưa từng có ở Chelsea

Sông Lam| 19/04/2023 11:55
Đọc bài báo này

Cung cấp bởi  

Logo vbee Image
0:00

Sau trận thua thảm trước Real Madrid ở lượt về vòng tứ kết Champions League, HLV Frank Lampard xác lập kỷ lục tệ hại sau 118 năm mới xuất hiện tại Chelsea.

Theo tờ Mirror, với việc để thua Real Madrid ở trận tứ kết lượt về Champions League, HLV Frank Lampard đã trải qua 4 trận toàn thua kể từ khi tiếp quản "ghế nóng" của đội chủ sân Stamford Bridge thay cho người tiền nhiệm Graham Potter.

Thua Real Madrid, HLV Lampard lập kỷ lục tệ hại chưa từng có ở Chelsea - 1

HLV Frank Lampard để thua cả 4 trận kể từ khi thay thế người tiền nhiệm Graham Potter ở "ghế nóng" của Chelsea (Ảnh: Dailymail).

Nhà cầm quân 44 tuổi qua đó trở thành HLV đầu tiên trong lịch sử 118 năm của CLB Chelsea để thua cả 4 trận dẫn dắt đội bóng này.

Chelsea đã bị Wolves đánh bại 0-1 trong trận đầu tiên trong lần thứ hai dẫn dắt The Blues của Frank Lampard và sau đó là thất bại 0-2 trước Real Madrid ở trận lượt đi tứ kết Champions League trên sân Bernabeu.

Cuối tuần trước, Chelsea đã thua 1-2 trên sân nhà trước Brighton ở vòng 31 Premier League và tiếp tục bị loại khỏi Champions League với trận thua 0-2 tứ kết lượt về trước Real Madrid trên sân Stamford Bridge.

Lampard sẽ hy vọng chuỗi trận đáng tiếc đó sẽ kết thúc vào ngày 26/4 khi Chelsea tiếp đón Brentford ở trận đấu tiếp theo.

Sau đó, The Blues có các trận đấu với Arsenal, Bournemouth, Nottingham Forest, Manchester City và Newcastle.

Thua Real Madrid, HLV Lampard lập kỷ lục tệ hại chưa từng có ở Chelsea - 2

Chelsea đang có mùa giải vô cùng thất vọng khi đã thay thế tới 3 HLV nhưng đang tạm xếp vị trí thứ 11 trên bảng xếp hạng Premier League (Ảnh: Getty).

Đây là lần đầu tiên Chelsea thua 4 trận liên tiếp trên mọi đấu trường kể từ tháng 11/1993.

Lampard đã thua trận ra mắt Chelsea trong lần đầu tiên tiếp quản đội chủ sân Stamford Bridge khi để thua 0-4 trước Man Utd vào năm 2019, nhưng đội bóng của ông đã liên tiếp giành chiến thắng sau đó và kết thúc mùa giải ở vị trí top 4 chung cuộc.

Tuy nhiên, Lampard bị sa thải vào tháng 1/2021 và thất nghiệp một năm trước khi tiếp quản Everton.

Dù giúp Everton tránh xuống hạng ở mùa giải trước, nhưng cuối cùng thì Lampard lại bị Toffees sa thải vào tháng 1/2023.

Chelsea hiện đang mòn mỏi ở vị trí thứ 11 tại Premier League và không thể tham dự tất cả các giải đấu ở châu Âu mùa giải tới.

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Thua Real Madrid, HLV Lampard lập kỷ lục tệ hại chưa từng có ở Chelsea
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO