Thủ môn Onana: 'Man Utd thua Bayern Munich là do tôi'

21/09/2023 11:41

Thủ môn Andre Onana đã xin được phỏng vấn sau trận đấu để đưa ra lời xin lỗi tới các đồng đội ở Man Utd vì màn trình diễn đáng thất vọng của anh trong trận ra quân Champions League với Bayern Munich.

"Thật khó để thua theo cách này bởi vì ngay từ đầu, chúng tôi đã khởi đầu rất tốt. Sau sai lầm của tôi, chúng tôi đã mất quyền kiểm soát trận đấu", thủ môn Andre Onana phát biểu trên kênh TNT Sports sau trận thua 3-4 của Man Utd trước Bayern Munich ở trận ra quân bảng A UEFA Champions League sáng 21/9.

Thủ môn Onana:

Thủ môn Andre Onana chủ động xin phỏng vấn sau trận đấu để xin lỗi các đồng đội ở Man Utd (Ảnh: TNT Sport).

Thủ môn Onana:

Pha bắt bóng không tốt của Onana khiến Man Utd bị thủng lưới ở phút 28 của trận đấu (Ảnh: Getty).

Man Utd đã nhập cuộc tốt và gây ra rất nhiều khó khăn cho đội chủ nhà Bayern Munich trong gần nửa giờ đầu tiên của trận đấu. Tuy nhiên, Onana đã mắc sai lầm nghiêm trọng khi cản phá không tốt pha dứt điểm của Leroy Sane, khiến bóng trôi qua tay đi thẳng vào lưới.

Bàn thua khiến Man Utd để mất thế trận vào tay "Hùm xám", sau đó "Quỷ đỏ" liên tiếp phải trong thế rượt đuổi nhưng cuối cùng vẫn nhận thất bại chung cuộc 3-4 một cách đáng tiếc.

"Đó là một tình huống khó khăn đối với chúng tôi, đặc biệt đối với bản thân tôi vì tôi là người đã khiến toàn đội thất vọng. Hôm nay Man Utd không thắng là vì tôi", thủ môn người Cameroon thẳng thắn thừa nhận.

Khi được các phóng viên hỏi liệu anh có cảm thấy mình phải chứng tỏ bản thân với người hâm mộ Man Utd hay không, Onana trả lời: "Tất nhiên, tôi còn rất nhiều điều phải chứng minh vì thành thật mà nói, khởi đầu của tôi không tốt.

Hôm nay là một trong những trận đấu tồi tệ nhất của tôi, thật khó khăn vì chúng tôi có tham vọng lớn và đó là cơ hội lớn để chúng tôi phục hồi. Thật khó khăn nhưng chúng ta phải ở bên nhau và học hỏi từ những sai lầm của mình là điều duy nhất cần làm".

Thủ môn Onana:

Onana đã để thủng lưới 10 bàn trong 5 trận ở Premier League và phải 4 lần vào lưới nhặt bóng ngay trận đầu tiên ở Champions League (Ảnh: Getty).

Cựu tiền vệ của Man Utd và Bayern Munich, Owen Hargreaves đã chỉ trích Onana trên TNT Sports trong hiệp một, khi nói: "Onana chỉ cần đổ người là bắt được bóng. Tôi không biết liệu cậu ấy có quá tự tin bắt dính bóng hay không, nhưng quả bóng đó không thể đi vào lưới".

Cựu sao Man Utd, Rio Ferdinand cũng đồng tình quan điểm khi nói: "Kịch bản ác mộng đối với Onana. Cậu ấy tự tin khi chơi bóng bằng chân. Nhưng lại mắc sai lầm rất tồi tệ với đôi tay của mình".

Bất chấp sai lầm của Onana, nhiều người hâm mộ vẫn khen ngợi thủ thành người Cameroon vì đã dũng cảm nhận lỗi và chấp nhận các chỉ trích dành cho mình.

Một người hâm mộ nói: "Onana đáng khen vì dũng cảm nhận lỗi trong cuộc phỏng vấn sau trận đấu".

Người thứ hai bình luận: "Onana thể hiện nhiều đường bóng và cá tính hơn hầu hết các cầu thủ còn lại". "Onana đã yêu cầu một cuộc phỏng vấn để xin lỗi. Còn nếu là De Gea thì anh ta đang trên đường về nhà rồi", một người thứ ba nhận xét.

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Thủ môn Onana: 'Man Utd thua Bayern Munich là do tôi'
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO