Thủ môn Kim Thanh nhận điểm cao nhất trận ĐT nữ Việt Nam 0-2 New Zealand

10/07/2023 16:43

Dù không thể giữ sạch lưới nhưng thủ môn Trần Thị Kim Thanh vẫn là người được Sofascore chấm điểm cao nhất trận ĐT nữ Việt Nam 0-2 ĐT nữ New Zealand.

ĐT nữ Việt Nam đã nhận thất bại 0-2 trước ĐT nữ New Zealand trong trận giao hữu chạy đà cho VCK World Cup nữ 2023. Đoàn quân của HLV Mai Đức Chung không thể tạo ra bất ngờ trước đội chủ nhà có thể hình và đẳng cấp chơi bóng cao hơn.

Điểm sáng của ĐT nữ Việt Nam ở trận này là màn trình diễn của thủ môn Trần Thị Kim Thanh. Sau 90 phút thi đấu, Kim Thanh có 10 lần cứu thua, 3 lần giải nguy, 1 lần chiến thắng tranh chấp bóng bổng.

Thủ môn Trần Thị Kim Thanh được Sofascore chấm 8,6 điểm - cao nhất trận đấu này. Trong khi đó, cầu thủ được chấm điểm cao nhất bên phía ĐT nữ New Zealand là tác giả bàn ấn định tỷ số Jacqui Hand với 8,1 điểm.

Ngoài thủ môn Trần Thị Kim Thanh, hầu hết các cầu thủ còn lại của ĐT nữ Việt Nam ở trận đấu này chỉ nhận điểm số trung bình. Ở hàng hậu vệ, Lê Thị Diễm My được Sofascore chấm 6,6 điểm, cao hơn đôi chút so với Trần Thị Thu (6,5), Hoàng Thị Loan (6,4), Lương Thị Thu Thương (6,3) và Trần Thị Thu Thảo (5,8).

Ở hàng tiền vệ, Dương Thị Vân được chấm 7,1 điểm sau màn trình diễn trên sân McLean Park. Nguyễn Thị Thanh Nhã nhận 6,8 điểm. Huỳnh Như nhận 6,1 điểm. Nguyễn Thị Bích Thùy nhận 6,0 điểm. Tiền đạo Hải Yến được chấm 6,6 điểm ở trận này.

Các cầu thủ vào sân thay người của ĐT nữ Việt Nam gồm Hải Linh, Vạn Sự, Thúy Hằng, Thái Thị Thảo, Vũ Thị Hoa và Tuyết Dung không có ai nhận quá 6,8 điểm.

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Thủ môn Kim Thanh nhận điểm cao nhất trận ĐT nữ Việt Nam 0-2 New Zealand
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO