Thủ môn Bùi Tấn Trường chia tay Hà Nội FC

MINH PHONG| 01/03/2024 18:55

Câu lạc bộ Hà Nội và thủ môn Bùi Tấn Trường đạt thoả thuận kết thúc hợp đồng trước thời hạn 3 tháng.

Thủ môn Bùi Tấn Trường chia tay Hà Nội FC
Thủ môn Bùi Tấn Trường chia tay Hà Nội FC. Ảnh: HNFC

Ngày 1.3, câu lạc bộ Hà Nội thông báo chính thức chia tay thủ môn Bùi Tấn Trường. Theo đó, đôi bên đã thống nhất kết thúc hợp đồng trước 3 tháng.

Vị trí gác đền của đội bóng Thủ đô hiện tại còn Quan Văn Chuẩn và Nguyễn Văn Hoàng. Ban huấn luyện quyết định đăng kí thủ môn Nguyễn Bá Minh Hiếu thay thế Tấn Trường.

Về phía Tấn Trường, anh với đội chủ sân Hàng Đẫy từ tháng 5.2020, nhanh chóng chứng tỏ khả năng và nhận được sự tin tưởng của ban huấn luyện trong thời gian qua.

Trải qua 4 mùa giải, thủ thành sinh năm 1986 có 67 lần ra sân và giữ sạch lưới 26 trận đấu. "Lão tướng" người Đồng Tháp có đóng góp quan trọng trong thành tích của Hà Nội FC như chức vô địch V.League 2022, 2 chức vô địch Cúp Quốc gia 2020, 2022 và 2 Siêu cúp Quốc gia 2020, 2022.

Ngoài ra, phong độ ấn tượng của Tấn Trường giai đoạn 2020-2022 cũng giúp anh có tên trong danh sách đội tuyển Việt Nam tham dự AFF Cup và vòng loại World Cup 2022.

Trước khi chia tay Hà Nội FC, Tấn Trường cho biết: "Đầu tiên, tôi muốn nói lời cám ơn Lãnh đạo đội bóng đã tin tưởng và trao cơ hội để tôi quay trở lại thi đấu sau một thời gian tạm nghỉ. Từ đó, tôi sưu tầm thêm một số danh hiệu cao quý cũng như thực hiện được mục tiêu trở lại khoác áo đội tuyển Việt Nam.

Tiếp theo, tôi muốn cám ơn ban huấn luyện, đồng đội và khán giả đã giúp đỡ tôi nhanh chóng hòa nhập môi trường từ những ngày đầu tiên. Đây chắc chắn là kỉ niệm không bao giờ quên trong sự nghiệp của Tấn Trường. Xin chào và hẹn gặp lại Hà Nội một ngày gần nhất ở một vai trò mới".

Theo thông tin mới nhất, nhiều khả năng Tấn Trường sẽ chuyển đến thi đấu trong màu áo câu lạc bộ Trường Tươi Bình Phước tại giải hạng Nhất Quốc gia 2023-2024 kể từ giai đoạn 2.

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Thủ môn Bùi Tấn Trường chia tay Hà Nội FC
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO