Thông tin mới nhất về sức khỏe các nạn nhân trong vụ nổ khí gas ở Hà Nội

Hải Danh| 16/08/2023 03:43

Đến thời điểm hiện tại, 3 trong tổng số 4 nạn nhân bị thương nặng trong vụ nổ lớn ở Yên Phụ (Hà Nội) sáng nay (ngày 15.8) đã chuyển sang điều trị tại Bệnh viện Bỏng Quốc gia, 1 nạn nhân đang cấp cứu tại Bệnh viện Đa khoa Xanh Pôn.

Thông tin mới nhất về sức khỏe các nạn nhân trong vụ nổ khí gas ở Hà Nội
Lãnh đạo quận Ba Đình thăm hỏi các nạn nhân bị nạn trong vụ nổ lớn sáng nay tại ngôi nhà 5 tầng 42K Yên Phụ. Ảnh: Khánh Linh

Vụ nổ xảy ra tại quán ăn. Nhiều đồ vật trong nhà bị sức ép đã văng ra phía ngoài của ngôi nhà khiến những người đi đường cũng bị thương.

Bước đầu xác nhận, tại hiện trường có 4 người bị thương được đưa đi cấp cứu, trong đó có 2 người giao ga, 1 nhân viên của quán và 1 người qua đường bị kính và đồ đạc bắn vào bị thương.

Hiện các nạn nhân đang được điều trị tích cực tại bệnh viện. Đại diện Bệnh viện Đa khoa Xanh Pôn cho biết: “Vào khoảng 10h sáng ngày 15.8 bệnh viện tiếp nhận 4 trường hợp cấp cứu. Trong số này có 3 bệnh nhân bị bỏng kèm hô hấp đã được chuyển về Bệnh viện Bỏng Quốc gia.1 bệnh nhân còn lại được xác định bị đứt mạch máu do các mảnh thuỷ tinh văng vào đang được tiến hành phẫu thuật”.

Sơ bộ ban đầu xác định vụ nổ xảy ra tại tầng 1 của ngôi nhà 5 tầng được sử dụng để ở và kinh doanh quán phở.Cơ quan chức năng nhận định, nhiều khả năng nguyên nhân do nổ khí gas trong môi trường kín do nhân viên đơn vị cung cấp gas sửa chữa, thay thế các bình gas.Nguyên nhân vụ việc đang tiếp tục được điều tra, làm rõ.

Bài liên quan
  • Nổ khí gas ở Hà Nội lúc rạng sáng
    Công an huyện Thanh Trì (Hà Nội) đang làm rõ nguyên nhân vụ nổ khí gas tại một cửa hàng kinh doanh đồ ăn ở khu IEC, xã Tứ Hiệp, vào rạng sáng 25/4.
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Thông tin mới nhất về sức khỏe các nạn nhân trong vụ nổ khí gas ở Hà Nội
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO