Thỏa sức ngắm cảnh và check-in nghỉ dưỡng tuyệt vời tại Thung Lũng Hồng

T/H| 24/08/2023 18:00

Thung Lũng Hồng là địa điểm du lịch nghỉ dưỡng mới được rất nhiều du khách yêu thích đánh giá cao hiện nay. Bởi vì nơi đây không chỉ hội tụ đầy đủ các yếu tố thiên nhiên đất trời mà còn có hệ thống homestay nhà gỗ hoà mình với thiên nhiên, mang đến cảm giác thoải mái nhất. Mang vẻ đẹp thơ mộng, nếu bạn là một người yêu hoa, đặc biệt là hoa hồng thì không nên bỏ qua địa điểm này trong danh sách du lịch Đà Lạt của mình nhé.

Vì sao Thung Lũng Hồng lại thu hút khách du lịch khi đến Đà Lạt?

Chỉ cách trung tâm thành phố Đà Lạt không xa, đường đi đến Thung Lũng Hồng vô cùng thuận tiện, cho phép xe từ 4 đến 45 chỗ đi lại thoải mái. Vì vậy mà Hoa Dalat Travel gợi ý cho bạn cách để đến Thung Lũng Hồng nhanh và thoải mái chính là chủ động thuê xe máy hoặc đi theo xe dịch vụ.

Thời điểm hiện tại, Thung Lũng Hồng được rất nhiều du khách quan tâm và lựa chọn đến đây tham quan, nghỉ dưỡng vì nhiều lý do. Trong đó có thể kể đến như:

Sở hữu cảnh sắc thiên nhiên thơ mộng

Nằm bên trong khu rừng phòng hộ, Thung Lũng hồng đẹp tựa như một bức tranh khi nhìn từ trên cao xuống. Với diện tích rộng lớn, đan xen những tán cây xanh là tràn đầy màu sắc tươi thắm của hoa. Chính giữa thung lũng là hồ nước rộng lớn với dòng nước tươi mát được chảy ra từ thác tình nhân. Tất cả hòa quyện tạo nên vẻ đẹp rất riêng ở nơi đây.

Có vườn hoa hồng nhập rộng 8000m2

Là Thung Lũng Hồng thì chắc chắn rằng nơi đây có rất nhiều loài hoa hồng khác nhau đua nở. Hoa được trồng trong hệ thống nhà kính nên khi đến đây tham quan, du khách sẽ được tham quan nhiều loài hoa hồng nhập khác nhau đang thi nhau đua nở với đầy đủ màu sắc khác nhau.

Ngoài hoa hồng thì ở đây còn có nhiều loài hoa khác như: hoa Cẩm Tú Cầu, hoa cánh Bướm, hoa Sim Tím... Ngoài ra, mọi người còn được tham quan và hái dâu tại vườn cùng các loài cây trồng khác tại đây.

Vô vàn những địa điểm checkin

Ngoài vườn hồng hay vườn dâu ra, mọi người còn thỏa sức chụp ảnh checkin với vô vàn góc sống ảo khi đến Thung Lũng Hồng. Từ thác tình nhân cho đến con đường đi bộ quanh thung lũng.... Hãy đảm bảo rằng chiếc điện thoại của mình đủ dung lượng để thỏa sức chụp ảnh nhé.

Đầy đủ khu cafe và nhà ăn

Bên cạnh dịch vụ tham quan, Thung Lũng Hồng cũng phát triển thêm khu cafe và nhà ăn để phục vụ cho du khách. Với quán Coffee đồi sim tím mang phong cách nhẹ nhàng, độc đáo, view cao không chỉ có thể ngắm nhìn toàn cảnh thung lũng mà còn có thể săn được mây. Nhà ăn với những món ăn ngon, đặc sản chắc chắn sẽ giữ chân du khách nhiều hơn.

Homestay cao cấp, đầy đủ tiện nghi

Kết hợp du lịch trải nghiệm với dịch vụ nghỉ dưỡng, những căn homestay tại Thung Lũng Hồng mang màu sắc và phong cách vô cùng đặc biệt. Được xây dựng trên cao cho chiếc view ngắm trọn thung lũng. Toàn bộ homestay đều được làm từ gỗ tự nhiên. Do đó mà du khách sẽ có một không gian mới thư giãn hơn, thoải mái hơn hẳn.

Ngoài những điểm tuyệt vời ở trên ra, Thung Lũng Hồng còn có vô vàn điều tuyệt vời khác mà mọi người không nên bỏ lỡ. Như những hoạt động giải trí, đốt lửa, nướng BBQ, cắm trại,...

Là địa điểm du lịch Đà Lạt cực “hot” hiện nay, khi đến đây, mọi người sẽ trả thêm phí tham quan chỉ từ 89k/người đã bao gồm nước. Để đặt vé, mọi người có thể liên hệ qua Hoa Dalat Travel để được hưởng những ưu đãi tốt nhất nhé.

Thông tin liên hệ Thung Lũng Hồng:
CTY TNHH NÔNG NGHIỆP AN NHIÊN

Khu Phức Hợp Du Lịch Nghỉ Dưỡng - THUNG LŨNG HỒNG
Địa chỉ: Suối Hến, Vạn Thành (đi thẳng vào cổng Ban quản lý rừng phòng hộ Tà Nung sẽ có bảng chỉ dẫn)
Điện thoại: 0888 620 444
Giờ mở cửa: 7:30 – 17:30

Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Thỏa sức ngắm cảnh và check-in nghỉ dưỡng tuyệt vời tại Thung Lũng Hồng
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO