'Thợ hát' Duy Mạnh bênh vực Jack giữa bão drama không biết nhạc lý?

An Thanh (T/H MXH)| 13/03/2024 18:23

Giữa "bão" tranh cãi Jack có biết nhạc lý hay không, thợ hát Duy Mạnh nếu quan điểm của mình, tưởng như đang bênh vực nhưng khán giả lại ngầm hiểu ý.

Có thể là hình ảnh về 1 người
Duy Mạnh lên tiếng giữa ồn ào của Jack và ViruSs. (Ảnh: FBNV).

Sự việc ồn giữa ViruSs và Jack quanh chuyện "Jack không biết nhạc lý" chưa ngã ngũ thì mới đây, "thợ hát" Duy Mạnh lại "châm dầu vào lửa".

Cụ thể, trong một bài viết, một khán giả đã hỏi Duy Mạnh: "Em chào anh! Em thấy anh và Jack từng ngồi đàn hát với nhau trong một video nào đó. Vậy anh cho em hỏi, anh từng tiếp xúc qua thì nhận xét có phải Jack "một nốt nhạc cũng không biết" như streamer ViruSs nói không ạ?".

Duy Mạnh không trả lời thẳng mà "vòng vo tam quốc": "Chuyện cá nhân anh không bàn nhé! Thệ hệ bây giờ không biết nốt nhạc vẫn sáng tác được. Thậm chí không biết nốt nhạc vẫn sản xuất âm nhạc và làm producer được, không biết nốt nhạc vẫn đánh đàn được. Nốt nhạc chỉ là một công cụ, ký tự viết ra giấy. Cũng giống như người không biết chữ vẫn hát được. Nên thôi miễn bàn chuyện đó. Điều quan trọng nhất vẫn là sản phẩm có đạt hiệu quả hay không".

Khán giả hỏi, Duy Mạnh trả lời. (Ảnh: FB).

Mặc dù, câu trả lời của Duy Mạnh không nói rõ ràng, thế nhưng, các "nhà phân tích online" lại cho rằng nam ca sĩ đang ngầm khẳng định việc Jack thật sự không biết nốt nhạc như lời ViruSs đã nói khi liên tục giải thích dù "không biết nốt nhạc" nhưng vẫn có thể làm được việc.

Vậy là vụ viêc "dây mơ rễ má" của ViruSs và Jack vẫn chưa thể kết thúc. Dân cư mạng lại tiếp tục theo dõi, chờ đợi diễn biến mới.

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
'Thợ hát' Duy Mạnh bênh vực Jack giữa bão drama không biết nhạc lý?
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO