Thiếu niên 15 tuổi bỏ nhà đi, mất liên lạc

Hạnh Linh| 24/05/2023 12:14

Con trai 15 tuổi bất ngờ rời nhà đi, gia đình không liên lạc được. Nhận được thông tin, công an địa phương đã ra thông báo tìm kiếm.

Công an xã Minh Khôi, huyện Nông Cống, tỉnh Thanh Hóa cho biết, ngày 22/5, đơn vị đã nhận được tin báo của gia đình anh Nguyễn Sỹ Thông, thôn Trường Loan, xã Minh Khôi, huyện Nông Cống về việc con trai là cháu Nguyễn Sỹ Thảo rời khỏi nhà, gia đình không liên lạc được với cháu.

Ngày 23/5, Công an xã Minh Khôi đã ra thông báo tìm công dân Nguyễn Sỹ Thảo (15 tuổi, trú tại thôn Trường Loan, xã Minh Khôi).

Thiếu niên 15 tuổi bỏ nhà đi, mất liên lạc - 1

Cháu Nguyễn Sỹ Thảo (Ảnh gia đình cung cấp).

Trong thông báo của công an ghi rõ: Khoảng 13h ngày 22/5, cháu Thảo nhờ bạn chở ra ngã tư xã Tế Lợi (thuộc quốc lộ 45), bắt xe khách của nhà xe Đông Lý đi Hà Nội. Khi đi, cháu mặc áo cộc tay màu đen, quần bò dài, mang theo điện thoại số 0966.059.631 (số điện thoại của mẹ). Cháu xuống xe tại bến xe Giáp Bát (Hà Nội) và có một người đàn ông đã đến đón cháu và trả tiền xe.

Trước khi rời nhà khoảng một tháng, Thảo có rủ một số bạn học ra Hà Nội để đi làm việc bưng bê nhưng không ai đồng ý.

Theo thông báo của Công an xã Minh Khôi, ai có thông tin về cháu Thảo vui lòng liên hệ với bố đẻ cháu là anh Nguyễn Sỹ Thông qua số điện thoại 0344.332.988 hoặc Công an xã Minh Khôi, số điện thoại 0988.302.319.

Anh Nguyễn Sỹ Thông cho biết, trước hôm xảy ra sự việc gia đình còn đi Sầm Sơn chơi. Không hiểu vì lý do gì mà cháu lại bỏ nhà đi bởi gia đình không quát mắng hay đánh cháu.

"Tôi rất muốn biết con hiện giờ đang ở đâu, có đói, khát, an toàn hay không. Gia đình tôi mong cháu sớm quay về nhà", anh Thông chia sẻ.

Sáng 24/5, trao đổi với Báo điện tử Dân trí, Thượng úy Nguyễn Duy Khánh, Phó trưởng Công an xã Minh Khôi cho biết, cơ quan công an mới xác nhận được thông tin là cháu đang ở Hà Nội. Trong ngày hôm qua (23/5), các bạn học cùng lớp thấy tài khoản facebook của Thảo đang online nên nhắn tin, song cháu không trả lời.

"Cháu Thảo là đứa trẻ ngoan hiền. Năm nay học hết cấp 2 nhưng cháu không đăng ký thi vào THPT mà có ý định học nghề. Hiện gia đình cũng như cơ quan công an rất mong nhận được thông tin từ cháu", Thượng úy Khánh nói.

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Thiếu niên 15 tuổi bỏ nhà đi, mất liên lạc
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO