Thiều Bảo Trâm trải lòng cuối năm, liệu có liên quan chuyện tình cũ?

16/01/2023 22:25

Dù có nhiều điều chưa làm được, nhưng Thiều Bảo Trâm vẫn biết ơn những việc đã xảy ra, giúp cô tốt lên mỗi ngày.

Mới đây, Thiều Bảo Trâm có đôi lời trải lòng dịp cuối năm. Nữ ca sĩ gây chú ý khi nhắc tới quá khứ và hiện tại, cho rằng những gì đã xảy ra đều làm mình trở nên tốt hơn mỗi ngày, tử tế với chính mình và những người xung quanh.

Thiều Bảo Trâm trải lòng cuối năm, liệu có liên quan chuyện tình cũ?-1Thiều Bảo Trâm trải lòng cuối năm, liệu có liên quan chuyện tình cũ?-2Thiều Bảo Trâm trải lòng cuối năm, liệu có liên quan chuyện tình cũ?-3
Thiều Bảo Trâm trong loạt ảnh mới chia sẻ.

"Mình biết rằng có nhiều điều mình chưa làm được, có nhiều ước nguyện mình chưa đạt tới. Nhưng mình vô cùng biết ơn vì cuộc sống hiện tại, biết ơn vì những gì mình có. Biết ơn những người bạn, những người giúp đỡ mình, bên cạnh mình, yêu thương mình. Biết ơn vì có rất nhiều điều xảy ra, đã giúp mình trở nên tốt hơn mỗi ngày.

Cảm thấy may mắn vô cùng khi có được những suy nghĩ và bài học quý giá, giúp mình biết đủ và luôn cố gắng trở nên hoàn thiện bản thân hơn mỗi ngày, để tử tế với chính bản thân mình và mọi người xung quanh", nữ ca sĩ chia sẻ.

Tâm sự của Thiều Bảo Trâm trong buổi chiều cận Tết Nguyên Đán nhận được sự quan tâm. Phán đoán về những gì nữ ca sĩ đã trải qua, cư dân mạng cũng dành lời khen nhan sắc, khích lệ khi cô ngày một chín chắn và cuộc sống trở nên tốt hơn.

Thiều Bảo Trâm trải lòng cuối năm, liệu có liên quan chuyện tình cũ?-4Thiều Bảo Trâm trải lòng cuối năm, liệu có liên quan chuyện tình cũ?-5Thiều Bảo Trâm trải lòng cuối năm, liệu có liên quan chuyện tình cũ?-6Thiều Bảo Trâm trải lòng cuối năm, liệu có liên quan chuyện tình cũ?-7Thiều Bảo Trâm trải lòng cuối năm, liệu có liên quan chuyện tình cũ?-8
Sắc vóc Thiều Bảo Trâm.

Thiều Bảo Trâm sinh năm 1994, là ngôi sao triển vọng của showbiz Việt. Cô từng vướng tin đồn tình cảm với Sơn Tùng M-TP, mối quan hệ được cho là kéo dài khoảng 8 năm.

Chưa bao giờ xác nhận hẹn hò, song Thiều Bảo Trâm và Sơn Tùng được cho là buông tay trong ồn ã. Chủ đề tình cảm của 2 ngôi sao từng gây xôn xao làng giải trí 2 năm trước.

Sau sự việc, nữ ca sĩ ngày càng lên hương từ sắc vóc đến sự nghiệp ca hát. Với nguồn kinh tế ổn định, Thiều Bảo Trâm cũng khá nuông chiều sở thích của bản thân, tậu những món đồ đắt đỏ. Cô cũng dành sự quan tâm tới những mảnh đời khó khăn.

Minh An
Theo Vietnamnet

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Thiều Bảo Trâm trải lòng cuối năm, liệu có liên quan chuyện tình cũ?
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO