Thi thể người đàn ông mắc vào lưới đánh cá trên vùng biển Quảng Ngãi

Quốc Triều| 06/03/2024 12:29

Thi thể một người đàn ông mắc vào lưới đánh cá của ngư dân Quảng Ngãi. Cơ quan chức năng nhận định, đây có thể là thi thể của ngư dân gặp nạn trong vụ tàu hàng đâm chìm tàu cá 13 ngày trước.

Sáng 6/3, ông Nguyễn Hoài Thanh, Chủ tịch UBND xã Tịnh Kỳ, thành phố Quảng Ngãi, cho biết ngư dân địa phương vừa vớt được thi thể một người đàn ông trôi dạt trên biển.

Khoảng 21h ngày 5/3, tàu cá của ông Lê Thái Bình đang hành nghề trên vùng biển Quảng Ngãi. Khi thu lưới, ông Bình phát hiện có một thi thể nam giới. Thi thể đang trong giai đoạn phân hủy mạnh.

Thi thể người đàn ông mắc vào lưới đánh cá trên vùng biển Quảng Ngãi - 1

Ngày 23/2, một tàu cá Quảng Ngãi bị tàu hàng đâm vỡ nát làm 1 người chết, 2 người mất tích (Ảnh: Nguyễn Hương).

Theo ông Nguyễn Hoài Thanh, đây có thể là thi thể ông N.T. (SN 1969). Ông Thành là 1 trong 2 nạn nhân mất tích trong vụ tai nạn xảy ra vào ngày 23/2.

"Theo nhận dạng của người nhà thì thi thể này là của ngư dân N.T. Tuy nhiên, thi thể đang phân hủy, chỉ có thể nhận dạng qua quần áo. Để chính xác hơn, chính quyền địa phương đã thông báo cho cơ quan pháp y tổ chức khám nghiệm nhằm xác định danh tính nạn nhân", ông Thanh nói thêm.

Như Dân trí đã phản ánh, tàu cá của ngư dân Nguyễn Đảm (46 tuổi, xã Tịnh Kỳ) xảy ra va chạm với tàu chở hàng của tỉnh Nam Định trên vùng biển Quảng Ngãi.

Thời điểm xảy ra va chạm, tàu của ngư dân Nguyễn Đảm có 9 lao động. Vụ tai nạn làm tàu cá bị chìm, các ngư dân trôi dạt trên biển.

Nhận tin báo, lực lượng cứu hộ triển khai phương án tìm kiếm, ứng cứu ngư dân. Sau nhiều giờ tìm kiếm, lực lượng cứu hộ chỉ vớt được 7 ngư dân. Trong số này có 1 người tử vong, 6 người bị thương. Những ngư dân còn lại mất tích.

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Thi thể người đàn ông mắc vào lưới đánh cá trên vùng biển Quảng Ngãi
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO