Thí sinh Hoa hậu Trái Đất đội nón lá

02/12/2023 15:11

Dàn thí sinh được trao sash và nón lá, bắt đầu chuỗi ngày hoạt động chính thức tại cuộc thi Hoa hậu Trái Đất 2023 tổ chức ở Việt Nam.

Thí sinh Hoa hậu Trái Đất đội nón lá-1
Ngày 1/12, các thí sinh Hoa hậu Trái Đất 2023 đã tham gia buổi lễ nhận sash - hoạt động chính đầu tiên của cuộc thi năm nay. Đại diện Việt Nam - Đỗ Thị Lan Anh diện váy sequin màu đỏ nổi bật. Đỗ Thị Lan Anh sinh năm 1997, cao 1,71 m, số đo hình thể 85-60-95 cm. Người đẹp được đánh giá cao về kỹ năng ứng xử, ngoại ngữ trôi chảy và các công tác thiện nguyện nổi bật.

Thí sinh Hoa hậu Trái Đất đội nón lá-2
Đại diện Venezuela - Jhosskaren Carrizo đang được đánh giá là ứng viên sáng giá nhất cho vương miện năm nay. Cô có gương mặt sắc sảo, chiều cao và hình thể nổi bật.

Thí sinh Hoa hậu Trái Đất đội nón lá-3
Đại diện Colombia - Luz Adriana López là ứng viên nổi bật của khu vực châu Mỹ Latinh. Cô đang được các diễn đàn sắc đẹp đánh giá cao.

Thí sinh Hoa hậu Trái Đất đội nón lá-4
Đại diện Philippines - Yllana Aduana là ứng viên nổi bật nhất của khu vực châu Á. Yllana Marie Aduana có kinh nghiệm thi sắc đẹp ấn tượng. Cô từng ghi danh tại Hoa hậu Trái Đất Philippines 2021 và vào top 20. Một năm sau đó, cô tiếp tục tham dự Binibining Pilipinas và vào top 12, giành danh hiệu Người đẹp Ảnh. Sau đó, cô tiếp tục tham dự Miss Fit Philippines 2022 và giành ngôi vị cao nhất. Hiện tại, người đẹp làm người mẫu, đóng quảng cáo, dẫn chương trình truyền hình...

Thí sinh Hoa hậu Trái Đất đội nón lá-5
Đại diện Thái Lan - Cora Bliault cũng là ứng viên được đánh giá cao. Cora Bliault tròn 18 tuổi, là người đẹp lai Thái - Canada, hiện là sinh viên chuyên ngành Quản lý Khách sạn. Cô có chiều cao nổi bật 1,78 m và thân hình đầy đặn, quyến rũ.

Thí sinh Hoa hậu Trái Đất đội nón lá-6
Ở khu vực Mỹ Latinh, các đại diện Brazil và Mexico cũng nhận được nhiều sự chú ý.

Thí sinh Hoa hậu Trái Đất đội nón lá-7
Cộng hòa Dominica và Puerto Rico là hai thí sinh nhận được sự yêu mến từ các fan Latinh.

Thí sinh Hoa hậu Trái Đất đội nón lá-8
Hai đại diện Cuba và Paraguay chọn màu sắc nổi bật trong buổi lễ trao sash.

Thí sinh Hoa hậu Trái Đất đội nón lá-9
Các thí sinh tỏ ra hào hứng khi được ban tổ chức tặng nón lá trong lễ nhận sash. Dàn người đẹp thích thú tạo dáng chụp ảnh với nón lá.

Thí sinh Hoa hậu Trái Đất đội nón lá-10
Hoa hậu Trái Đất 2023 diễn ra từ 1-22/12 tại TPHCM với nhiều vòng thi phụ như thi trang phục dân tộc bằng chất liệu tái chế và thân thiện với môi trường tại phố đi bộ Nguyễn Huệ, trình diễn trang phục áo tắm, thi tài năng…

Theo Tiền Phong

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Thí sinh Hoa hậu Trái Đất đội nón lá
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO