Thí sinh Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam té sõng soài khi diễn bikini, BTC nói gì?

01/01/2024 10:04

Khán giả bày tỏ sự tiếc nuối cho phần trình diễn bikini của Kiều Thị Mỹ Hằng tại chung kết Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2023.

Chung kết Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2023 khép lại với chiến thắng chung cuộc thuộc về Bùi Thị Xuân Hạnh, danh hiệu Á hậu gọi tên người đẹp Hoàng Thị Nhung.

Đêm chung kết diễn ra tại TP Đà Lạt (Lâm Đồng) dưới thời tiết 16 độ C, kéo dài 2 tiếng. Ban Tổ chức lần lượt công bố kết quả top 16, top 10, top 5, top 2 qua các phần thi: Đồng diễn, trình diễn áo tắm, trình diễn trang phục dạ hội, ứng xử và hùng biện.

Thí sinh Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam té sõng soài khi diễn bikini, BTC nói gì?-1
Các người đẹp trong phần thi áo tắm (Ảnh: Ban Tổ chức).

Sau khi công bố top 16, ca sĩ Hương Giang xuất hiện mang đến ca khúc Hót hòn họt để mở màn cho phần thi bikini của các thí sinh. Trang phục áo tắm gây ấn tượng với thiết kế màu xanh hai mảnh kết hợp với áo choàng khăn lông.

Sau thời gian tập luyện và trau dồi, các người đẹp của Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2023 được nhận xét có sự cải thiện về hình thể, kỹ năng trình diễn và tạo dáng trước ống kính.

Tuy nhiên, bên cạnh những phần trình diễn ấn tượng, một số thí sinh gặp sự cố vấp té, thiếu thăng bằng, loạng choạng khi catwalk. Trong đó, người đẹp Kiều Thị Thúy Hằng (SN 2000, Hà Nội) bất ngờ khi bị trượt chân, té sõng soài khiến nhiều khán giả ngỡ ngàng.

Dù gặp sự cố bất ngờ nhưng Kiều Thị Thúy Hằng nhanh chóng lấy lại bình tĩnh. Cô đứng dậy và tiếp tục hoàn thành phần trình diễn một cách tự tin, thuyết phục. Cách xử lý của mỹ nhân 2000 nhận được sự ủng hộ, cổ vũ nhiệt tình từ khán giả.

Thí sinh Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam té sõng soài khi diễn bikini, BTC nói gì?-2
Khoảnh khắc Kiều Thị Thúy Hằng gặp sự cố (Ảnh: Ban Tổ chức).

Thí sinh Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam té sõng soài khi diễn bikini, BTC nói gì?-3
Nhan sắc của Kiều Thị Mỹ Hằng trong trang phục dạ hội (ẢNH: Ban Tổ chức).

Trao đổi với phóng viên Dân trí, ông Trần Việt Bảo Hoàng - Trưởng Ban Tổ chức cuộc thi - cho biết nguyên nhân dẫn đến tình huống trượt té của thí sinh xuất phát từ việc sàn diễn bị ướt, trơn trượt do sương đêm.

Ông nói thêm: "Chúng tôi đã lường trước được những điều bất lợi sẽ xảy ra trên sàn diễn. Trong quá trình tổng duyệt, Ban Tổ chức cũng đã rút ra được rất nhiều kinh nghiệm để sàn diễn không bị ảnh hưởng từ sương đêm.

Ở hiện trường, các bạn sẽ thấy có rất nhiều nhân viên lao công dọn dẹp, lau sàn diễn trong mỗi lần giải lao. Chúng tôi rất tiếc đối với sự cố xảy ra với một bạn thí sinh. Tuy nhiên, Ban giám khảo đánh giá cao cách xử lý tình huống đầy dũng cảm và tự tin của bạn".

Thí sinh Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam té sõng soài khi diễn bikini, BTC nói gì?-4
Vóc dáng của tân Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam (Ảnh: Ban Tổ chức).

Theo ghi nhận của phóng viên Dân trí, sân khấu trình diễn đêm chung kết Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam khá trơn do sương đêm phủ xuống bề mặt sàn diễn. Để tránh xảy ra tình huống trượt té, đội ngũ lao công đã phải lau sân khấu thường xuyên sau mỗi giờ giải lao.

Theo Dân Trí

Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Thí sinh Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam té sõng soài khi diễn bikini, BTC nói gì?
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO