Thí sinh 64 tuổi ở TP.HCM đỗ tốt nghiệp THPT 2023

18/07/2023 11:40

Dừng việc kinh doanh, ròng rã 7 năm đeo đuổi nghiệp học còn dang dở, bà Ngô Thị Kim Chi đã vượt qua kỳ thi tốt nghiệp THPT 2023.

Sáng 18/7, trả lời VTC News, thí sinh Ngô Thị Kim Chi (sinh năm 1959, tại TP.HCM), cho biết, bà đang rất vui và hạnh phúc khi vượt qua được thử thách đầu tiên trong sự nghiệp học hành. Tổng 3 môn Toán, Ngữ văn, bài thi KHTN của bà Chi đạt 18,88 điểm.

"Khi biết kết quả, tôi đã đoán trước được số điểm của mình như vậy. Tuy không cao nhưng tôi cũng rất vui vì đã vượt qua được kỳ thi này", bà Chi nói.

Thí sinh 64 tuổi đỗ kỳ thi TPHT quốc gia năm 2023.

Thí sinh 64 tuổi đỗ kỳ thi TPHT quốc gia năm 2023.

Bà Chi cho biết thêm: "Có thể số điểm này tôi sẽ không theo đuổi được ngành mơ ước là Sư phạm Toán. Tuy nhiên, tôi vẫn chọn một ngành khác phù hợp để học. Ngoài ra, tôi sẽ đăng ký học thêm lớp viết chữ đẹp để có thể hỗ trợ việc học cho các bé chuẩn bị vào lớp một tại nơi tôi sinh sống. Năm sau tôi sẽ thi lại để được học ngành yêu thích của mình". 

Như VTC News đưa tin, thí sinh Ngô Thị Kim Chi (64 tuổi, ngụ TP.HCM) là một trong những thí sinh lớn tuổi nhất kỳ thi THPT quốc gia năm 2023.

Hằng ngày, bà Chi đều đặn đến trường và hoàn thành tất cả bài tập giống như các bạn tại Trung tâm Giáo dục nghề nghiệp - Giáo dục thường xuyên quận 7.

Bên cạnh việc học, 6 năm liền, bà Ngô Thị Kim Chi làm Chi hội trưởng Chi hội Khuyến học của khu phố 3, phường Tân Thuận Đông, quận 7. Bà được nhận Kỷ niệm chương Vì sự nghiệp khuyến học của Trung ương Hội Khuyến học Việt Nam.

8h sáng 18/7, Bộ GD&ĐT công bố điểm thi THPT Quốc gia năm 2023.

Các thí sinh có thể tra cứu điểm thi TẠI ĐÂY

Lâm Ngọc

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Thí sinh 64 tuổi ở TP.HCM đỗ tốt nghiệp THPT 2023
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO