Thêm ngôi sao Man Utd chấn thương nghỉ hết mùa giải

Sông Lam| 16/05/2023 15:51

Man Utd đang gặp khó khăn lớn trong việc cạnh tranh suất tham dự Champions League mùa tới khi tiền vệ Marcel Sabitzer gặp chấn thương đầu gối và phải nghỉ hết mùa giải.

"Tiền vệ của Man Utd, Marcel Sabitzer, đã dính một chấn thương sụn chêm và thật không may, anh ấy sẽ phải nghỉ thi đấu trong phần còn lại của mùa giải," thông báo của đội chủ sân Old Trafford cho biết.

"Mọi người ở CLB đều thất vọng khi mất đi sự phục vụ của Marcel, khi "Quỷ đỏ "đang theo đuổi mục tiêu mạnh mẽ trong mùa giải ở Premier League và FA Cup, và chúng tôi rất biết ơn vì sự đóng góp của anh ấy cho sự tiến bộ của chúng tôi cho đến nay", thông báo của CLB nói thêm.

Thêm ngôi sao Man Utd chấn thương nghỉ hết mùa giải - 1

Sabitzer dính chấn thương đầu gối và phải nghỉ thi đấu hết mùa giải (Ảnh: Reuters).

Marcel Sabitzer được Man Utd mượn từ Bayern Munich trong kỳ chuyển nhượng tháng 1 vừa qua. Cầu thủ người Áo đã gây ấn tượng ở vị trí trung tâm hàng tiền vệ của HLV Erik ten Hag, ghi được 3 bàn thắng sau 18 lần ra sân. Nhưng sau khi dính chấn thương sụn chêm, trận đấu với Wolves cuối tuần trước được xem là trận cuối cùng của anh ở mùa giải này.

Trước Sabitzer, HLV Ten Hag cũng đã mất trung vệ Lisandro Martinez và tiền vệ Donny van de Beek đến hết mùa giải do chấn thương, khiến cuộc cạnh tranh suất tham dự Champions League mùa tới ở những vòng đấu còn lại sẽ hết sức khó khăn.

"Quỷ đỏ" đang giữ vị trí top 4 nhưng chỉ hơn đội xếp thứ 5 là Liverpool đúng 1 điểm. Đội chủ sân Old Trafford vẫn đang nắm quyền tự quyết khi vẫn thi đấu ít hơn một trận.

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Thêm ngôi sao Man Utd chấn thương nghỉ hết mùa giải
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO