Thấy thái độ của anh rể tương lai với cháu trai, tôi khuyên chị gái bỏ gấp

17/09/2023 11:16

Đến nhà anh rể tương lai chơi có 1 ngày mà tôi đau đầu nhức óc bởi những tiếng quát nạt của anh ấy. Tôi không hiểu chị tôi yêu anh ta ở điểm gì nữa?

Sau cuộc hôn nhân đầu tiên thất bại, chị tôi muốn ở vậy cả đời để nuôi đứa con trai khôn lớn. Nhưng gia đình tôi không đồng tình.

Được sự động viên của cả gia đình, cuối cùng chị tôi cũng mở lòng với anh Duy, người cùng cơ quan. 2 người yêu nhau được 6 tháng thì chị quyết định đưa con đến nhà bạn trai sống thử.

Chị bảo đã bị đổ vỡ 1 lần, chị không muốn xảy ra nữa, thế nên sẽ sống 1 thời gian xem có hợp nhau không mới cưới. Chị ấy lớn rồi, biết điều nào tốt xấu cho bản thân nên bố mẹ tôi ủng hộ tất cả việc làm của chị.

Tuần vừa rồi, tôi rảnh rỗi nên qua nhà anh rể tương lai để thăm mẹ con chị gái. Tôi mang đồ ăn đến nấu và ăn trưa ở đó luôn. Suốt buổi ở lại chơi, tôi để ý thấy thái độ của anh Duy rất lạnh nhạt và xa cách với cháu tôi. Từ trước đến nay, cháu tôi rất thích ăn món ức gà chiên xù, tôi cố tình làm món này để đãi cháu.

Thấy thái độ của anh rể tương lai với cháu trai, tôi khuyên chị gái bỏ gấp-1

Trong bữa ăn, thấy cháu tôi gắp thịt gà liên tục, Duy trách chị tôi không biết dạy con ăn uống, cứ như con nhà đói khát vậy. Từ khi bị Duy mắng, cháu tôi sợ không dám gắp miếng nào nữa, bữa ăn cũng nặng nề hơn.

Ăn xong mọi người ngồi uống nước, anh Duy sai cháu tôi lấy hộ cái điện thoại để trong phòng. Cháu có vào lấy nhưng không tìm thấy nên hỏi lại thì anh ấy quát ầm nhà trách cháu tôi mắt để trên trán cho đẹp, lớn rồi mà chẳng biết làm gì. Sau đó anh quay ra mắng chị tôi là con học lớp 4 rồi mà chẳng biết làm việc gì.

Tôi rất khó chịu về cách đối xử của Duy với người thân của tôi. Anh chưa là chồng, không phải là bố, vậy mà cứ mở miệng ra dạy bảo chị và cháu tôi. Trong nhà có khách mà anh ấy thoải mái mắng mỏ gắt gỏng, vậy khi không có tôi thì anh còn đối xử tệ với chị và cháu tôi đến mức nào nữa.

Đang trong giai đoạn tìm hiểu mà anh đã coi thường chị gái tôi, sau này là vợ chồng rồi thì còn tệ bạc thế nào.

Lúc chị gái tiễn ra cổng, tôi khuyên chị chia tay gấp, cưới người như thế chỉ khổ cả đời. Chị nói tính anh ấy nóng nảy thế thôi, nói xong quên ngay, cũng vì muốn tốt cho cháu tôi nên anh nói hơi nhiều. Chị bảo Duy rất thoải mái trong chuyện tiền nong, tháng nào cũng đưa tiền cho giữ, sắp tới anh ấy còn được thăng chức, tương lai rất xán lạn nên chị không muốn chia tay.

Bị bạn trai quát mắng cả ngày mà chị tôi vẫn còn bênh vực, tôi không hiểu nổi chị ấy nữa. Theo mọi người, tôi phải thuyết phục thế nào thì chị mới chịu chia tay bạn trai đây?

Theo Phụ nữ Việt Nam

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Thấy thái độ của anh rể tương lai với cháu trai, tôi khuyên chị gái bỏ gấp
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO