Thấy Hồ Quỳnh Hương đứng khóc trên sân khấu, chị ruột nhanh nhẹn xử lý

08/04/2024 06:00

Khi thấy em gái đứng khóc trên sân khấu vì xúc động, chị gái Hồ Quỳnh Hương đã có pha xử lý bất ngờ.

Cuối tuần qua, minishow "Anh" của ca sĩ Hồ Quỳnh Hương đã diễn ra tại Hà Nội và nhận được sự ủng hộ của nhiều khán giả.

Thấy Hồ Quỳnh Hương đứng khóc trên sân khấu, chị ruột nhanh nhẹn xử lý-1

Mở màn cho đêm nhạc là sự xuất hiện của Myra Trần, cô học trò được Hồ Quỳnh Hương rất yêu mến. Nữ ca sĩ thể hiện nhiều ca khúc gắn với tên tuổi và có những màn song ca ăn ý với Hồ Quỳnh Hương.

Myra Trần còn bày tỏ sự tự hào, hạnh phúc khi là học trò của Hồ Quỳnh Hương và được góp mặt trong đêm nhạc. Tiếp đến là sự xuất hiện ca sĩ Lê Việt Anh. Lê Việt Anh thể hiện các ca khúc như Anh sẽ nhớ mãi, Anh...

Thấy Hồ Quỳnh Hương đứng khóc trên sân khấu, chị ruột nhanh nhẹn xử lý-2
Việt Anh và Myra Trần là 2 khách mời của đêm nhạc.

Sau phần trình diễn của 2 khách mời thì Hồ Quỳnh Hương bất ngờ xuất hiện trên sân khấu khiến người hâm mộ "vỡ oà" cảm xúc. Hồ Quỳnh Hương cũng không giấu được sự xúc động, niềm hạnh phúc khi nhìn thấy đêm nhạc được "lấp kín" bởi khán giả. Có những khán giả là fan của cô đã 18 năm… cũng đến tham dự. Đặc biệt, có fan hâm mộ còn đưa con trai tới xem minishow cùng.

Không chỉ hát, Hồ Quỳnh Hương còn liên tục tâm sự chia sẻ với khán giả. Nữ ca sĩ cho biết, cô rất hồi hộp không dám ăn uống gì trước đêm diễn bởi sau 10 năm cô mới lại có một đêm nhạc tại Hà Nội.

"Khi trình diễn ở Hà Nội những cảm xúc lại ùa về. Không khí ở Hà Nội làm cho Hồ Quỳnh Hương cảm thấy rất nhớ khi Hồ Quỳnh Hương còn là một cô sinh viên", nữ ca sĩ chia sẻ.

Thấy Hồ Quỳnh Hương đứng khóc trên sân khấu, chị ruột nhanh nhẹn xử lý-3Thấy Hồ Quỳnh Hương đứng khóc trên sân khấu, chị ruột nhanh nhẹn xử lý-4Thấy Hồ Quỳnh Hương đứng khóc trên sân khấu, chị ruột nhanh nhẹn xử lý-5
Hồ Quỳnh Hương vừa hát vừa thủ thỉ tâm tình với khán giả.

Trong minishow "Anh", Hồ Quỳnh Hương thể hiện liên tiếp 10 ca khúc gắn liền với sự nghiệp, chặng đường âm nhạc của cô như: Anh, Tự nguyện, Never enough, Hãy quay về khi còn yêu nhau, Hoang mang, Cứ để cho em, Honey 1, Căn phòng mưa rơi, Vũ điệu hoang dã, Có nhau trọn đời...

Trong số đó có nhiều bản nhạc quen thuộc, gắn bó với thanh xuân một thời của thế hệ 8X, 9X… và cũng không thể thiếu ca khúc mới Cứ để cho em, một bài hát đánh dấu sự trở lại mạnh mẽ của Hồ Quỳnh Hương trong năm 2024.

Cảm xúc của Hồ Quỳnh Hương dường như được đẩy lên đến "đỉnh điểm" khi cô hát Cứ để cho em và xúc động, đứng bật khóc trên sân khấu. Tại khoảnh khắc này, khán giả bất ngờ khi chị gái ruột của Hồ Quỳnh Hương là Hồ Quỳnh Tâm bất ngờ đi lên sân khấu, lấy mic từ em gái mình và hát cùng.

Thấy Hồ Quỳnh Hương đứng khóc trên sân khấu, chị ruột nhanh nhẹn xử lý-6
Chị gái Hồ Quỳnh Hương lên hát cùng em.

Pha xử lý nhanh nhẹn của chị gái nữ ca sĩ nhận được sự ủng hộ và hưởng ứng của 2 ca sĩ khách mời là Lê Việt Anh, Myra Trần và khán giả. Hồ Quỳnh Hương ngay sau đó cũng lấy lại được tinh thần và hát cùng mọi người, tạo nên những giây phút thật nhiều cảm xúc khó quên.

Thấy Hồ Quỳnh Hương đứng khóc trên sân khấu, chị ruột nhanh nhẹn xử lý-7
Chị gái Hồ Quỳnh Hương tự tin hòa giọng cùng 3 ca sĩ.

Được biết sau đêm diễn tại Hà Nội, Hồ Quỳnh Hương sẽ tiếp tục hát tại Hạ Long, Đà Lạt…

Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Thấy Hồ Quỳnh Hương đứng khóc trên sân khấu, chị ruột nhanh nhẹn xử lý
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO