Thầy giáo dạy Toán bị tạm giam vì dâm ô nữ sinh lớp 6

29/05/2023 16:20

Trong lúc đi học thêm, nữ sinh lớp 6 ở Hà Tĩnh bị thầy giáo dạy Toán có hành vi quấy rối, dâm ô.

Theo nguồn tin của VietNamNet, Công an huyện Cẩm Xuyên (Hà Tĩnh) đã khởi tố vụ án, khởi tố bị can, bắt tạm giam ông Đậu Bình (SN 1976, giáo viên môn Toán, Trường THCS Mỹ Duệ, xã Cẩm Duệ, huyện Cẩm Xuyên) để điều tra về hành vi dâm ô với người dưới 16 tuổi. Các quyết định nói trên đã được VKSND huyện Cẩm Xuyên phê chuẩn.

Theo đó, khoảng 20h ngày 19/5, trong khi đi học thêm ở xã Cẩm Duệ, em N.T.M.L (học sinh lớp 6, Trường THCS Mỹ Duệ) bị thầy giáo dạy Toán là ông Đậu Bình dở trò dâm ô. Sự việc được gia đình em L. trình báo cơ quan chức năng.

Nhận được tin báo, Công an huyện Cẩm Xuyên đã vào cuộc điều tra và xác định ông Bình có hành vi dâm ô với nữ sinh L.

Lãnh đạo Phòng GD-ĐT huyện Cẩm Xuyên cho biết: "Phía công an đã gửi thông báo về trường. Hiệu trưởng Trường THCS Mỹ Duệ cũng báo cáo đã nhận được thông báo của công an về việc ra lệnh tạm giam để điều tra đối với thầy giáo này".

Trường THCS Mỹ Duệ. Ảnh: Thiện Lương

Trao đổi với VietNamNet, ông Nguyễn Trần Quảng, Hiệu trưởng Trường THCS Mỹ Duệ, cho biết sau sự việc, trường đã cử cán bộ giáo viên xuống thăm hỏi, động viên em L. Hiện sức khỏe nữ sinh đã ổn định.

"Công an đang điều tra, làm rõ vụ việc. Sau khi có kết luận từ phía công an, chúng tôi mới thành lập hội đồng để xử lý kỷ luật theo quy định", lãnh đạo UBND huyện Cẩm Xuyên cho hay.

Được biết, ông Đậu Bình là giáo viên dạy môn Toán, chuyển về dạy ở Trường THCS Mỹ Duệ từ tháng 8/2022.

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Thầy giáo dạy Toán bị tạm giam vì dâm ô nữ sinh lớp 6
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO