Thảo Nhi Lê khóc, viết 'tâm thư' khi mất cơ hội thi Miss Universe 2023

30/03/2023 14:02

Á hậu Thảo Nhi Lê có những chia sẻ đầy cảm xúc trên trang cá nhân sau khi giấc mơ đến với Miss Universe chính thức khép lại.

Tối 29/3, ít giờ sau khi hay tin bản thân không được đại diện Việt Nam thi Miss Universe 2023, Á hậu Thảo Nhi Lê đã đăng tải đoạn clip thể hiện sự buồn bã, không cầm được nước mắt trên Instagram. Cô cho biết mình vừa bất ngờ, vừa thất vọng trước thông tin này.

Sáng 30/3, người đẹp tiếp tục có bài viết trên Facebook cá nhân, chia sẻ cảm xúc về vấn đề này. Cô viết: "Hôm qua thực sự mọi thứ đến với tôi quá bất ngờ, khi tôi cũng nhận được tin giống như các bạn, rằng mình không được đại diện Việt Nam thi Miss Universe 2023.

Có một chút thất vọng, một chút buồn vì tôi thực sự muốn đại diện cho Việt Nam và mang hình ảnh của người phụ nữ Việt đến với đấu trường Miss Universe nói riêng và thế giới nói chung".

Thảo Nhi Lê khóc, viết tâm thư khi mất cơ hội thi Miss Universe 2023-1
Á hậu Thảo Nhi Lê.

Tuy buồn, song người đẹp sinh năm 1994 vẫn thể hiện thái độ tích cực bởi cô cho rằng mọi thứ xảy ra đều có lý do của nó.

"Thay vì buồn lúc này, chúng ta nên giữ mọi thứ theo hướng tích cực. Dù được đi thi hay ở nhà, tôi hứa với các bạn rằng mình sẽ luôn làm việc chăm chỉ như bây giờ để truyền cảm hứng cho những người phụ nữ trẻ xung quanh tôi luôn luôn sống tích cực tự tin và độc lập", người đẹp nói.

Thảo Nhi Lê cho biết cô rất biết ơn những người đã đồng hành, hỗ trợ cô trong thời gian qua dù có lúc cô chưa thể hiện đủ tốt. Người đẹp cũng chưa từng nghĩ bản thân được yêu thương, ủng hộ nhiều như vậy.

Thảo Nhi Lê khóc, viết tâm thư khi mất cơ hội thi Miss Universe 2023-2
Người đẹp 9X không ngăn được nước mắt khi hay tin mình không được thi Miss Universe 2023.

Cũng trong bài viết này, Thảo Nhi Lê đã gửi lời chúc đến người sẽ đại diện Việt Nam thi Miss Universe 2023 sắp tới. Người đẹp 9X mong rằng dù là ai thì cô ấy vẫn sẽ cố gắng để khiến Việt Nam tỏa sáng.

Dưới bài đăng của Thảo Nhi Lê, đông đảo người hâm mộ để lại bình luận an ủi cô. Không ít người cho biết dù có được đại diện Việt Nam tham gia đấu trường quốc tế hay không thì cô vẫn sẽ luôn được nhiều người ủng hộ, dành tình cảm.


Hôm 29/3, đơn vị giữ quyền cử thí sinh Việt Nam dự thi Miss Universe chính thức xác nhận Á hậu Thảo Nhi Lê sẽ không tham gia Miss Universe 2023. 
Theo điều lệ mới của Tổ chức Miss Universe, để tham gia Miss Universe 2023, cuộc thi quốc gia phải được tổ chức hàng năm và chỉ có người thắng cuộc mới được đại diện quốc gia tham gia Miss Universe 2023 ở El Salvador. 
Theo Miss Universe Vietnam, phía họ đã xin đặc cách từ tổ chức quốc tế cho Á hậu Thảo Nhi Lê được đại diện Việt Nam đến với cuộc thi năm nay. Tuy nhiên, Tổ chức Miss Universe Vietnam và công ty quản lý của Á hậu Thảo Nhi Lê (Unicorp) lại không đạt được thỏa thuận về việc chuyển quyền quản lý của cô cho Miss Universe Vietnam. 
Việc ký hợp đồng hợp tác với công ty sở hữu bản quyền Miss Universe Vietnam là yêu cầu cơ bản để Thảo Nhi Lê được dự thi quốc tế. Song, vì đôi bên thỏa thuận không thành công nên Thảo Nhi Lê buộc phải mất quyền đến Miss Universe 2023. 
Trước thông tin này, ông Trần Việt Bảo Hoàng - đại diện Unicorp - cho biết gần một tháng qua kể từ khi nhận được thư mời hợp tác từ đơn vị giữ quyền cử thí sinh Việt Nam dự thi Miss Universe về việc cử Thảo Nhi Lê dự thi Miss Universe 2023, 2 tổ chức chỉ làm việc qua lại thông qua email, chưa có cuộc gặp gỡ, thương thảo trực tiếp nào.

Theo Dân Trí

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Thảo Nhi Lê khóc, viết 'tâm thư' khi mất cơ hội thi Miss Universe 2023
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO