Thảo Nhi Lê bị chê đủ đường khi thi hoa hậu, liệu có đáng?

04/05/2022 19:48

Thảo Nhi Lê vấp phải nhiều nhận xét trái chiều khi đang là ứng viên sáng giá tại Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2022.

Mới đây, Thảo Nhi Lê đăng tải loạt ảnh diện bikini trên trang cá nhân. Trong ảnh, người đẹp khoe thân hình cân đối và đường cong quyến rũ.

Thảo Nhi Lê bị chê đủ đường khi thi hoa hậu, liệu có đáng?-1Thảo Nhi Lê bị chê đủ đường khi thi hoa hậu, liệu có đáng?-2
Loạt ảnh bikini gợi cảm của Thảo Nhi Lê.

Thảo Nhi Lê bị chê đủ đường khi thi hoa hậu, liệu có đáng?-3
Thảo Nhi Lê bị chê đủ đường khi thi hoa hậu, liệu có đáng?-4
Thảo Nhi Lê bị chê đủ đường khi thi hoa hậu, liệu có đáng?-5
Theo thông tin từ BTC Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2022, Thảo Nhi Lê cao 1m68, 3 vòng 83 - 60 - 92.

Loạt ảnh của Thảo Nhi Lê nhanh chóng được một diễn đàn đăng lại. Chuyện sẽ chẳng có gì đáng nói nếu dưới bài đăng này không xuất hiện hàng loạt ý kiến trái chiều, chê bai sắc vóc người đẹp.

"Chân cong", "mặt xấu", "lùn", "già chát", "body quá yếu"..., là những từ ngữ xuất hiện, thu hút sự chú ý.

Một số tài khoản mạng trong số đó cho rằng Thảo Nhi Lê không thể vào top 5 Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2022, chứ đừng nói tới việc có cơ hội bước ra thế giới.

Thảo Nhi Lê bị chê đủ đường khi thi hoa hậu, liệu có đáng?-6
Thảo Nhi Lê bị chê đủ đường.

Tổ hợp ý kiến trên đang gây tranh cãi trên mạng xã hội. Bên cạnh sự đồng tình, số khác cho rằng đó là những câu từ "body shaming".

Tài khoản Duy Nguyên nêu nhìn nhận trước sự việc: "Thảo Nhi Lê chỉ là một thí sinh và không đáng để nhận sự chỉ trích, bôi nhọ, miệt thị ngoại hình của một vài thành phần mạng...

Thảo Nhi Lê tuy không cao nhưng cũng không hẳn xấu đến mức phải bị bôi nhọ hình ảnh, nếu bôi nhọ hình ảnh người khác chỉ vì họ nhận được nhiều sự cổ vũ và yêu thương của khán giả thì đó chính là sự ganh ghét".

Tài khoản Nguyễn Như Nhi cho rằng: "Thảo Nhi Lê không phải là người nổi bật nhất, nhưng bạn ấy tự nhiên, chân thực và tự tin. Chấm hoa hậu người ta chấm rất nhiều thứ, cách cô ấy nói cười, truyền đạt... Nhi còn thiếu nhiều kỹ năng nhưng nền tảng như vậy là rất tốt. Kiểu phụ nữ văn minh và có đầu óc. Cái nét tự nhiên tỏa ra hào quang rất giống Hen".

"Người ta cũng chỉ là thí sinh chứ có phải là hoa hậu đâu. Có gì góp ý để cải thiện chứ chê rồi còn vùi dập các thứ, lỡ họ đọc được còn tinh thần gì để thi trời", Nguyen Nhat Long đưa ý kiến.

"Bị công kích sớm vì quá mạnh thôi, Thảo Nhi Lê có đủ yếu tố để chiến thắng nên fan nhà khác vào công kích. Cơ mà tôi thấy mấy thằng đàn ông đi body shaming phụ nữ", tài khoản Phan Anh Thư nêu suy nghĩ.

Thảo Nhi Lê bị chê đủ đường khi thi hoa hậu, liệu có đáng?-7Thảo Nhi Lê bị chê đủ đường khi thi hoa hậu, liệu có đáng?-8Thảo Nhi Lê bị chê đủ đường khi thi hoa hậu, liệu có đáng?-9Thảo Nhi Lê bị chê đủ đường khi thi hoa hậu, liệu có đáng?-10
Thảo Nhi Lê đang là thí sinh Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2022.

Thảo Nhi Lê sinh năm 1994, là Việt kiều Đức. Cô về Việt Nam phát triển sự nghiệp vài năm qua, thường được nhắc đến là "rich kid" hay "tình cũ Huy Trần".

Gần đây, Thảo Nhi Lê thử sức ở cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2022. Mặc dù chiều cao không quá nổi trội, không có nhiều kinh nghiệm catwalk, nhưng người đẹp sở hữu gương mặt cá tính, thân hình cân đối, nói thành thạo 3 ngôn ngữ Việt - Anh - Đức, trình độ interview "đáng gờm".

Cũng vì những điểm đặc biệt mà cô được ban giám khảo trao vé vàng, đặc cách vào thẳng top 70 chung cuộc.

Cho tới thời điểm hiện tại, Thảo Nhi Lê vẫn đang được xem là một trong những ứng viên sáng giá tại cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2022.

Thảo Nhi Lê bị chê đủ đường khi thi hoa hậu, liệu có đáng?-11Thảo Nhi Lê bị chê đủ đường khi thi hoa hậu, liệu có đáng?-12Thảo Nhi Lê bị chê đủ đường khi thi hoa hậu, liệu có đáng?-13Thảo Nhi Lê bị chê đủ đường khi thi hoa hậu, liệu có đáng?-14Thảo Nhi Lê bị chê đủ đường khi thi hoa hậu, liệu có đáng?-15Thảo Nhi Lê bị chê đủ đường khi thi hoa hậu, liệu có đáng?-16
Một số hình ảnh Thảo Nhi Lê.

Ann
Nguồn: Sáng Hoàn Vũ, Thế Giới Hoa Hậu
Theo Vietnamnet

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Thảo Nhi Lê bị chê đủ đường khi thi hoa hậu, liệu có đáng?
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO