Thành viên SEVENTEEN bị fan yêu cầu rời nhóm vì tin đồn hẹn hò chưa xác thực

10/08/2023 15:34

Tranh cãi xoay quanh tin đồn hẹn hò của Joshua (SEVENTEEN) lên đến đỉnh điểm khi fan yêu cầu nam idol rời nhóm.

Những ngày gần đây, MXH Hàn Quốc xôn xao trước tin đồn hẹn hò giữa Joshua (SEVENTEEN) và người mẫu Cho Mi Young. Bắt nguồn từ 1 bài đăng bóc loạt “hint lovestagram", tin đồn lan rộng hơn khi cư dân mạng chỉ ra nam idol từng chào bạn gái tại concert SEVENTEEN. Công ty chủ quản Pledis hiện vẫn im lặng. Do đó, Joshua hứng chịu loạt tranh cãi không đáng có vì tin đồn hẹn hò chưa xác thực.

Thành viên SEVENTEEN bị fan yêu cầu rời nhóm vì tin đồn hẹn hò chưa xác thực-1

Mới đây nhất, tranh cãi lên đến đỉnh điểm khi một bộ phận fan gửi xe tải đến trước cổng công ty, yêu cầu Joshua rời nhóm. Cụ thể, nội dung trên băng rôn ghi: “Joshua rời nhóm đi! Phản đối hẹn hò/Hát nhép/Show ân ái trắng trợn. Sẽ không có tương lai cho một người nổi tiếng giẫm lên sự chân thành của người hâm mộ và sự chăm chỉ của các thành viên!”

Thành viên SEVENTEEN bị fan yêu cầu rời nhóm vì tin đồn hẹn hò chưa xác thực-2
Xe tải đến trước cổng Pledis yêu cầu Joshua rời nhóm vì tin đồn hẹn hò

Trước đó, khi tin đồn hẹn hò nổ ra, antifan đã ngay lập tức lợi dụng sức hút MXH chỉ trích Joshua hát nhép tại concert Follow to Seoul mới đây, cụ thể ở phần trình diễn ca khúc Kidult. Sau đó, bài đăng tố hát nhép đã bị fan phản pháo bởi loạt bằng chứng.

Khi nghe kĩ video được thu lại, có thể thấy sự khác biệt rõ ràng giữa nhạc và giọng hát của Joshua. Sân khấu sử dụng backtrack, không phải hát nhép. Trong các concert, việc sử dụng thủ thuật hát đè khá phổ biến, nhất là khi SEVENTEEN trình diễn lâu, có nhiều màn giao lưu và vũ đạo mạnh.

Thành viên SEVENTEEN bị fan yêu cầu rời nhóm vì tin đồn hẹn hò chưa xác thực-3Thành viên SEVENTEEN bị fan yêu cầu rời nhóm vì tin đồn hẹn hò chưa xác thực-4
Các chi tiết bị bóc hẹn hò đều khá mơ hồ, khó xác thực

Về các chi tiết bị bóc hẹn hò đều khá mơ hồ, khó xác thực. Công ty chủ quản vẫn im lặng. Và nếu trong trường hợp Joshua thực sự có bạn gái, cũng là điều bình thường cần tôn trọng. SEVENTEEN đã debut 8 năm, nam idol còn là 1 trong 3 thành viên lớn tuổi nhất. Tính cả thời điểm và tuổi tác, đa số fan rất cởi mở với tin đồn hẹn hò của Joshua.

Do đó, việc một bộ phận lợi dụng tin đồn hẹn hò cùng cáo buộc hát nhép để ép Joshua rời nhóm khiến Carat - fandom SEVENTEEN phẫn nộ. Đây không phải chuyện hiếm trong Kpop, một số fan vẫn khá cực đoan với cuộc sống riêng tư của thần tượng. Nhiều trường hợp người hâm mộ quay lưng, tấn công MXH và lên chiến dịch tẩy chay người nổi tiếng do tin đồn hẹn hò chưa xác thực làm ảnh hưởng rất lớn đến tinh thần idol.

Theo Phụ Nữ Việt Nam

Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Thành viên SEVENTEEN bị fan yêu cầu rời nhóm vì tin đồn hẹn hò chưa xác thực
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO