Thành Nghị lên sóng phim mới, fan hâm mộ khen nức nở

Ngọc Lý| 03/09/2023 21:30

Sau bộ phim bạo khoản mùa hè 2023, Thành Nghị tiếp tục hé lộ tạo hình phim mới, đúng chuẩn "Nam thần cổ trang Hoa ngữ".

Dự án mới của Thành Nghị có tên Anh Hùng Chí, vừa được đóng máy và đang chờ lên sóng. Từ những bức ảnh hậu trường, tạo hình của nam diễn viên sáng bừng ở mọi khung hình. Nữ chính Lý Nhất Đồng cũng vô cùng xinh đẹp, rạng rỡ. Cặp đôi được đánh giá sẽ làm nên chuyện bởi tương tác hóa học cực tốt.

Có thể là hình ảnh về 1 người và văn bản

Anh Hùng Chí được chuyển thể từ tiểu thuyết võ hiệp vô cùng nổi tiếng của Tôn Hiểu, xoay quanh 4 nhân vật chính: Dương Túc Quan - quý công tử mưu cơ, Tần Trọng Hải - tướng quân hào hùng bất kham, Lư Vân - thư sinh thất cơ, Ngũ Định Viễn - bổ khoái vong mệnh thiên nhai. Với những vận mệnh khác nhau, nhưng có cùng chí hướng, bốn con người kết giao huynh đệ, xông pha ra mọi chiến trường để chống lại những âm mưu chính trị.

Phim mới của Thành Nghị được dự đoán cực hot, không thua kém Liên Hoa Lâu Ảnh 2
rx230829172531784088.jpg
Một số tạo hình đầy khí chất của Thành Nghị trong Anh Hùng Chí.

Thành Nghị được biết đến rộng rãi trong những năm gần đây với hàng loạt tác phẩm cổ trang đình đám như Lưu Ly Mỹ Nhân Sát, Trầm Vụn Hương Phai, gần đây nhất là Liên Hoa Lâu. Không chỉ tạo được thiện cảm trong những pha võ thuật chân thật, biểu cảm của Thành Nghị cũng được đánh giá đa dạng, có chiều sâu, dễ dàng chạm đến trái tim khán giả.

thanh-nghi-nen-duyen-cung-ly-nhat-dong-trong-anh-hung-chi-visual-duoc-khen-ngoi-het-loi-h7.jpg
 Nguồn: VOH.

Những tác phẩm phim của sao nam cũng thường có được số điểm cao chót vót cùng với vô số bình luận tích cực trên các bảng xếp hạng cũng như các diễn đàn phim ảnh. Bên cạnh đó, lòng kính nghiệp và lăn xả trong mọi cảnh quay cũng là một trong những nguyên nhân giúp Thành Nghị ngày càng thu hút lượng lớn người hâm mộ.

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Thành Nghị lên sóng phim mới, fan hâm mộ khen nức nở
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO