Thanh Hương phim 'Cuộc đời vẫn đẹp sao': 'Tôi nợ các con lời xin lỗi'

Mộc Khải| 17/07/2023 18:27

Diễn viên Thanh Hương trải lòng về cuộc sống gia đình, cảm thấy có lỗi với các con khi không thể thực hiện trọn vẹn bổn phận của người mẹ.

Diễn viên Thanh Hương (SN 1988) là gương mặt quen thuộc với khán giả truyền hình qua các phim: Người phán xử, Cuộc đời vẫn đẹp sao, Mùa hoa tìm lại...

Thanh Hương thừa nhận dù bản thân thuộc kiểu "phụ nữ của gia đình", song cô lại không thể dành nhiều thời gian cho các con vì luôn tất bật cho các hoạt động nghệ thuật. Thậm chí, có giai đoạn cô ăn cơm với đồng nghiệp trên phim trường còn nhiều hơn ở nhà.

Thanh Hương phim Cuộc đời vẫn đẹp sao: Tôi nợ các con lời xin lỗi - 1

Diễn viên Thanh Hương (Ảnh: Facebook nhân vật).

Xuất hiện tại chương trình Mái ấm gia đình Việt mới đây, Thanh Hương bày tỏ: "Tôi nợ các con một lời xin lỗi, có lẽ cả cuộc đời này tôi cũng không thể nào thực hiện trọn vẹn bổn phận của một người mẹ.

Tôi làm công việc của xã hội, của tập thể, rong ruổi với đoàn phim vào cả những ngày lễ. Đáng lẽ những ngày đó tôi phải ở nhà để đưa các con đi chơi, để có không khí gia đình đầm ấm. Những điều tưởng chừng đơn giản như vậy đôi khi tôi cũng không làm được".

Diễn viên Cuộc đời vẫn đẹp sao nói thêm, sau những giờ làm việc căng thẳng, cô chỉ muốn trở về nhà để có những bữa cơm gia đình đầm ấm. Cô mong các con hiểu và thông cảm cho tính chất công việc của mình.

Thanh Hương phim Cuộc đời vẫn đẹp sao: Tôi nợ các con lời xin lỗi - 2

Thanh Hương tham gia thử thách trong chương trình "Mái ấm gia đình Việt" (Ảnh: Ban Tổ chức).

Ngoài ra, nữ diễn viên cũng cho biết cô hiểu rằng bản thân chính là tấm gương của những đứa con. Vậy nên cô rất hào hứng khi tham gia những chương trình giúp đỡ mọi người, hỗ trợ những hoàn cảnh khó khăn trong cuộc sống.

Thanh Hương chia sẻ cô cũng thường dặn dò con của mình rằng nếu có cơ hội thì hãy làm thật nhiều điều tốt để đem niềm vui đến cho những người có hoàn cảnh không may mắn.

Cô hy vọng các con có thể tự lập, biết yêu thương nhau hơn, còn bản thân cô hứa sẽ cố gắng làm thật tốt công việc để trở về với ngôi nhà nhỏ, chia sẻ với các con mọi điều trong cuộc sống.

Diễn viên Thanh Hương (SN 1988) quê ở Hải Dương. Trước khi bén duyên với diễn xuất, cô từng giành ngôi vị Á hậu 1 Hoa hậu Hải Dương 2006.

Tính đến thời điểm hiện tại, Thanh Hương là một trong những cái tên tạo được tiếng vang trên màn ảnh nhỏ, được biết đến qua các bộ phim: Người phán xử, Quỳnh búp bê, Sống chung với mẹ chồng, Sinh tử, Những ngày không quên, Mùa hoa tìm lại...

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Thanh Hương phim 'Cuộc đời vẫn đẹp sao': 'Tôi nợ các con lời xin lỗi'
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO