Thanh Hóa chia điểm cùng Bình Dương

01/06/2023 22:49

Thanh Hóa bất ngờ để Bình Dương cầm hòa ở vòng 10 V-League qua đó bỏ lỡ cơ hội gia tăng cách biệt trước các cơ hội xếp sau.

Thanh Hóa hành quân tới sân Gò Đậu làm khách của Bình Dương với mục tiêu không gì khác ngoài 3 điểm trọn vẹn để nới rộng cách biệt với đội xếp sau là Công an Hà Nội lên thành 6 điểm.

Thi đấu lép vế hoàn toàn đối thủ, đội chủ nhà Bình Dương bất ngờ có được bàn thắng mở tỷ số ở phút thứ 43. Vĩ Hào bị Xuân Hoàng phạm lỗi trong khu vực 16m50 khi thoát xuống đón bóng. Trọng tài không ngần ngại chỉ tay vào chấm 11m và Việt Cường không mắc một sai sót nào, sút tung nóc lưới Thanh Hóa đưa đội nhà vươn lên dẫn trước.

binh-duong-vs-thanh-hoa-02.jpg
Bình Dương bất ngờ có bàn thắng mở tỷ số trước Thanh Hóa

Bị dẫn bàn, Thanh Hóa dồn lên tấn công tìm bàn gỡ. Đến nửa cuối hiệp hai, bóng gần như chỉ lăn bên phần sân Bình Dương nhưng đội chủ nhà vẫn đang đứng vững trước mọi sóng gió. Thủ môn Minh Toàn của Bình Dương có liên tiếp 2 pha cứu thua đỉnh cao, từ chối những bàn thắng mười mươi của đội khách.

Tưởng như trận đấu sẽ khép lại với tỷ số 1-0 nghiêng về phía Bình Dương thì đúng vào phút thứ 80, Bruno đã lên tiếng với cú nã đại bác từ cự ly hơn 25m khiến thủ môn Minh Toàn bên phía đội chủ nhà chỉ còn biết chôn chân đứng nhìn mành lưới rung lên và trận đấu đã trở lại vạch xuất phát.

binh-duong-vs-thanh-hoa-05.jpg
Bruno gỡ hòa cho Thanh Hóa

Cuối trận, đội khách liên tục dồn ép đối thủ với những đợt tấn công giàu tốc độ, dẫu vậy đã không có bàn thắng nào được ghi thêm và trận cầu trên sân Gò Đậu khép lại với tỷ số 1-1.

Với trận hoà này, đội bóng xứ Thanh vẫn vững vàng ở ngôi đầu bảng với 22 điểm trong khi Bình Dương tiếp tục đứng áp chót trên bảng xếp hạng với chỉ vẻn vẹn 6 điểm sau 10 lượt trận.

Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Thanh Hóa chia điểm cùng Bình Dương
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO