Thân thế mẹ chồng Á hậu Tú Anh: Có địa vị xã hội, tính 'thanh niên' dễ gần

23/08/2023 10:47

Mẹ chồng Á hậu Tú Anh được con dâu ca ngợi hết lời trên truyền thông. Theo đó, người đẹp sinh năm 1993 tiết lộ mẹ từng làm Hội trưởng hội phụ nữ, tính cách rất trẻ trung.

Mẹ chồng Á hậu Tú Anh chiều chuộng con dâu

Mẹ chồng Á hậu Tú Anh trong mắt con dâu là một người phụ nữ có địa vị nhưng lại rất gần gũi thân thiện. Trong một bài phỏng vấn, Á hậu Tú Anh chia sẻ trước đây khi xem phim Sống Chung Với Mẹ Chồng, cô đã rất sợ hãi. Tuy nhiên, cô may mắn vì có mẹ chồng tâm lý.

Thân thế mẹ chồng Á hậu Tú Anh: Có địa vị xã hội, tính thanh niên dễ gần-1
Mẹ chồng Á hậu Tú Anh trong hôn lễ của con trai và con dâu cách đây 5 năm.

Người đẹp tâm sự: "Mẹ chồng tôi tính rất là 'thanh niên', thậm chí đôi khi còn book show cho con dâu". Ngoài ra, cô còn tiết lộ về gia thế của nhà chồng: "Thật ra thì gia đình chồng tôi gia thế không phải 'khủng' như mọi người đồn đâu. Quan trọng là bố mẹ chồng rất tâm lý, lúc nào cũng muốn con cái vui vẻ và hạnh phúc với nhau, thế nên làm gì bố mẹ cũng ủng hộ. Tôi cảm thấy rất rất may mắn khi có bố mẹ chồng như vậy".

Nói mối quan hệ mẹ chồng - nàng dâu, Á hậu Tú Anh vui vẻ kể: "Mẹ chồng tôi lúc nào cũng ủng hộ tôi. Mẹ chồng tôi là Hội trưởng hội phụ nữ nên tính cách rất trẻ trung và tâm lý. Bà còn chủ động bảo con dâu đi chơi cho đỡ buồn, đừng ở nhà rồi suy nghĩ linh tinh".

Thân thế mẹ chồng Á hậu Tú Anh: Có địa vị xã hội, tính thanh niên dễ gần-2
Mẹ chồng Á hậu Tú Anh rất trẻ trung và tâm lý.

Từ lúc lấy chồng, Á hậu Tú Anh nhận được sự yêu thương của cả bố chồng. Cô nói: "Khi chồng tôi nói với bố chồng rằng: 'Ba ơi, chắc con cho vợ con đi làm lại, con không quan trọng về kinh tế nhưng mà vợ con nên tiếp xúc với nhiều người vì đó là phần công việc của vợ con', thì bố chồng nói là cho đi làm để ở nhà nó đỡ khóc nhè".

Thân thế mẹ chồng Á hậu Tú Anh: Có địa vị xã hội, tính thanh niên dễ gần-3
Theo Á hậu Tú Anh, cô được mẹ chồng ủng hộ rất nhiều.

Dù nhận được sự yêu thương của nhà chồng, đặc biệt sự thấu hiểu của mẹ chồng nhưng người đẹp luôn thầm nhủ mình phải luôn cố gắng và nỗ lực, hoàn thiện bản thân hơn nữa. Á hậu Tú Anh cho biết, chưa một ngày nào cô xao nhãng hoặc không cố gắng bởi cô luôn luôn nỗ lực và chăm chỉ làm việc, để mình là người có giá trị và tạo ra giá trị.

Á hậu Tú Anh và cuộc hôn nhân viên mãn sau 5 năm ngày cưới

Sau 11 năm ở ngôi vị Á hậu, Tú Anh luôn giữ hình ảnh và lối sống theo sự chỉ bảo của gia đình. Với sự gìn giữ cách ứng xử, lời ăn tiếng nói, Á hậu Tú Anh đã trở thành một trong những người đẹp được nhiều người yêu mến bởi sự văn minh, chừng mực.

Thân thế mẹ chồng Á hậu Tú Anh: Có địa vị xã hội, tính thanh niên dễ gần-4
Tổ ấm bình yên của Á hậu Tú Anh.

Về đời tư, Á hậu Tú Anh kết hôn khi 25 tuổi. Bạn đời (Gia Lộc - tên chồng Tú Anh) kém cô một tuổi nhưng tính cách rất chững chạc. Anh làm việc trong ngành xây dựng. Người đẹp từng chia sẻ Gia Lộc chính là mảnh ghép hoàn hảo của mình.

Sau khi kết hôn, vợ chồng Tú Anh - Gia Lộc sống tại một căn biệt thự ven sông với giá hơn 1 triệu USD ở quận Long Biên - Hà Nội. Nhà bố mẹ chồng cô ở ngay bên cạnh để tiện đi lại và chăm nom cháu nội.

Khi con trai đầu lòng được gần 6 tháng tuổi, Tú Anh bắt đầu trở lại với công việc và liên tục đắt show quảng cáo, sự kiện. Gia đình chồng ủng hộ cô theo đuổi sự nghiệp riêng. Ông xã Gia Lộc cũng nhận phần chăm con để vợ yên tâm những lúc đi làm.

Thân thế mẹ chồng Á hậu Tú Anh: Có địa vị xã hội, tính thanh niên dễ gần-5
Á hậu Tú Anh hạnh phúc bên con trai nhỏ.

Hiện tại, sau 5 năm lấy chồng, hôn nhân của Á hậu Tú Anh luôn hạnh phúc trong sự vun đắp của 2 bên gia đình. Dù được khán giả rất quan tâm về đời tư nhưng Á hậu Tú Anh vẫn rất kín tiếng và không muốn chia sẻ thêm nhiều để giữ tổ ấm bình yên.

Theo Sức Khỏe & Đời Sống

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Thân thế mẹ chồng Á hậu Tú Anh: Có địa vị xã hội, tính 'thanh niên' dễ gần
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO