Tham khảo style của nữ chính Vương Sở Nhiên cho phong cách công sở tuổi 30

17/07/2023 08:39

Chưa cần bóc giá đồ hiệu mà Vương Sở Nhiên chuẩn bị cho bác sĩ Hứa, chị em cũng tham khảo được khá nhiều set đồ tinh tế trang nhã của cô.

"Khói lửa nhân gian của tôi" đang đi đến một nửa chặng đường và nữ chính Vương Sở Nhiên vẫn tiếp tục gây sốt với vẻ ngoài xinh đẹp thuần khiết cùng gu thời trang thanh lịch chỉn chu tuyệt đối. Không lên đồ sang chảnh kiêu kỳ, Vương Sở Nhiên vào vai bác sĩ Hứa trung thành với style nhẹ nhàng nữ tính đậm nét công sở.

Tham khảo style của nữ chính Vương Sở Nhiên cho phong cách công sở tuổi 30-1

Tham khảo style của nữ chính Vương Sở Nhiên cho phong cách công sở tuổi 30-2

Người xem không chỉ mê nhan sắc của Vương Sở Nhiên mà còn mê mẩn phong cách thời trang của cô trong bộ phim này. Ngoài những khi khoác lên người chiếc áo blouse trắng, Vương Sở Nhiên lại xuất hiện xinh đẹp vô cùng với sơ mi, quần âu, quần jeans... và cả những thiết kế váy sơ mi của cô nàng cũng đẹp, duyên dáng miễn chê.

1. Áo phông/ sơ mi + quần jeans

Tham khảo style của nữ chính Vương Sở Nhiên cho phong cách công sở tuổi 30-3

Đây chính là công thức quen thuộc của Vương Sở Nhiên. Cô rất hay diện áo phông/ sơ mi cùng quần jeans, dù cao tới 1m72 cô vẫn sơ vin gọn gàng để hack chiều cao, tạo điểm nhấn cho vòng eo thon gọn.

Những outfit của Vương Sở Nhiên không bao giờ lùng bùng nuốt dáng, cô lúc nào cũng lựa chọn những kiểu áo phông ôm dáng hoặc không quá rộng để kết hợp cùng quần jeans. Đương nhiên quần jeans cạp cao, đứng dáng, tối giản các chi tiết phá cách luôn là ưu ái của cô.

Tham khảo style của nữ chính Vương Sở Nhiên cho phong cách công sở tuổi 30-4

2. Sơ mi/ len mỏng + quần âu

Không lựa chọn những kiểu áo màu mè, họa tiết cầu kỳ, Vương Sở Nhiên đặc biệt quan tâm đến những thiết kế trơn màu đơn giản. Style của cô rất hợp với phong cách của nàng công sở tuổi 30.

Tham khảo style của nữ chính Vương Sở Nhiên cho phong cách công sở tuổi 30-5

Chưa cần bóc giá đồ hiệu mà Vương Sở Nhiên chuẩn bị cho bác sĩ Hứa, chị em cũng tham khảo được khá nhiều set đồ tinh tế trang nhã của cô. Hơn 20 tập phim phát sóng, chưa một lần Vương Sở Nhiên mặc đồ lòe loẹt, những gam màu pastel, màu trắng, be... được cô kết hợp khéo léo vừa tôn lên nhan sắc thuần khiết vừa ghi điểm với vẻ ngoài trang nhã, ngọt ngào.

Tham khảo style của nữ chính Vương Sở Nhiên cho phong cách công sở tuổi 30-6

3. Blazer/ suits

Suits tưởng đâu nghiêm nghị, cứng nhắc nhưng khi khoác lên người Vương Sở Nhiên lại sang chảnh bất ngờ. Một khoảnh khắc xuất thần của nàng nữ chính với bộ suits trắng kết hợp áo gile bên trong, dù diện cả cây trắng nhưng nhìn cô không hề nhạt nhòa đơn điệu một chút nào.

Tham khảo style của nữ chính Vương Sở Nhiên cho phong cách công sở tuổi 30-7

Riêng với blazer, nàng nữ chính là chuộng những thiết kế rộng rãi có phom dáng không quá đơ cứng để tạo nét mềm mại, nữ tính cho mình. Vẫn tiếp tục là những cách mix&match đơn giản nhưng ăn điểm tuyệt đối dành cho nàng công sở tuổi 30.

Tham khảo style của nữ chính Vương Sở Nhiên cho phong cách công sở tuổi 30-8

4. Váy sơ mi

Vương Sở Nhiên có lẽ là nàng nữ chính chăm diện váy sơ mi nhất phim ngôn tình. Những thiết kế thắt eo với phần chân váy xòe nhẹ nhàng giúp các chị em hack dáng triệt để. Váy sơ mi cũng là một item không bao giờ lỗi mốt đối với phong cách công sở, thiết kế hợp mọi độ tuổi, mọi phong cách và luôn mang lại vẻ ngoài thanh lịch tuyệt đối cho người mặc.

Tham khảo style của nữ chính Vương Sở Nhiên cho phong cách công sở tuổi 30-9

Tham khảo style của nữ chính Vương Sở Nhiên cho phong cách công sở tuổi 30-10

Vương Sở Nhiên mê váy sơ mi đến nỗi, ngoài những thiết kế cơ bản, cô còn diện cả váy denim với kiểu chữ A xòe rộng. Nếu như những thiết kế váy đơn giản đúng chuẩn style công sở thì mẫu váy denim này lại trẻ trung, năng động, nàng nào nhìn cũng mê.

Tham khảo style của nữ chính Vương Sở Nhiên cho phong cách công sở tuổi 30-11

Tham khảo style của nữ chính Vương Sở Nhiên cho phong cách công sở tuổi 30-12

Theo Phụ Nữ Việt Nam

Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Tham khảo style của nữ chính Vương Sở Nhiên cho phong cách công sở tuổi 30
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO