Thái độ Puka ra sao khi nhận được lời xin lỗi từ người tung tin thất thiệt về lễ cưới tại Đồng Tháp?

21/11/2023 09:38

Sau chuỗi đám cưới chấn động showbiz Việt, ngày 19/11, trên trang cá nhân, Puka bất ngờ đăng tải bài viết dài chia sẻ về ồn ào sau đám cưới.

Theo đó, cô phủ nhận tin đồn việc mỗi thiệp mời cưới tại quê nhà Đồng Tháp chỉ đi được một người như thông tin đang lan truyền.

“Chưa hết đám cưới ở quê là dành cho bà con, cô bác, họ hàng, lối xóm, không lẽ mời mỗi nhà một người sao mà được. Vô lý vậy cũng đồn rất tội gia đình em”, diễn viên 8X bày tỏ.

Vì những tin đồn thất thiệt này mà nhiều bà con xa phải gọi điện hỏi gia đình khiến cô phải lên tiếng giải thích bảo vệ. Sao phim Chạy Đi Rồi Tính cảm thấy khó chịu trước những lời đồn thổi sai sự thật vì: “Lúc gia đình đang lu bu chuẩn bị tiệc cưới còn vướng vô mấy cái tào lao này nữa”.

Thái độ Puka ra sao khi nhận được lời xin lỗi từ người tung tin thất thiệt về lễ cưới tại Đồng Tháp?-1
Sau chuỗi đám cưới chấn động showbiz Việt, ngày 19/11, trên trang cá nhân, Puka bất ngờ đăng tải bài viết dài chia sẻ về ồn ào sau đám cưới

Việc thông sai này làm ảnh hưởng lớn đến gia đình cô: “Để gia đình tôi bị chửi hay gì? Để tôi bị nói này nói kia hay gì? Trong khi bà con, cô bác, hàng xóm tôi đi ăn cưới vui vẻ rồi về, có nhiều nhà đi 5 đến 10 người một thiệp nha. Và gia đình cũng đã chuẩn bị trước số lượng bàn ghế, đồ ăn để đón tiếp chu đáo”.

Sau bài đăng bức xúc của Puka trên trang cá nhân, người được cho là tung tin đồn thất thiệt về đám cưới Puka đã gửi mail và tin nhắn để nhận sai, giải thích về sự việc.

Theo đó, nhân vật K.H xin lỗi vì hành động mất kiểm soát, không kiểm chứng của mình đã làm ảnh hưởng đến gia đình Puka: "Do phát ngôn của em, do em chưa kiểm soát được lời nói của mình. Em không ngờ mọi chuyện lại đi quá xa thế kia, nó làm ảnh hưởng đến chị và gia đình.

Em khẳng định chưa bao giờ có ý định câu like, câu view, mọi chuyện xuất phát từ sự yêu mến chị. Nếu gì sai cho em xin lỗi chân thành nhất, mong chị lượng thứ bỏ qua cho em".

Thái độ Puka ra sao khi nhận được lời xin lỗi từ người tung tin thất thiệt về lễ cưới tại Đồng Tháp?-2
Sau bài đăng bức xúc của Puka trên trang cá nhân, người được cho là tung tin đồn thất thiệt về đám cưới Puka đã gửi mail và tin nhắn để nhận sai, giải thích về sự việc

Tuy nhiên, đáng chú ý, khi nhận được lời xin lỗi từ người này, Puka lại có thái độ khiến nhiều người tán thưởng. Cụ thể, Puka chia sẻ: "Do có nhiều người bình luận tiêu cực và hiểu lầm từ trên mạng ra ngoài đời nên chị phải bảo vệ gia đình chị.

Thật sự chị không biết thông tin đó từ đâu. Chị có coi clip của em, thì chị hiểu em dành tình cảm yêu thương cho đám cưới chị, không có ác ý gì hết. Nhưng do thông tin này mà những người khác lại hiểu sai và nói lời không hay nè".

Thái độ Puka ra sao khi nhận được lời xin lỗi từ người tung tin thất thiệt về lễ cưới tại Đồng Tháp?-3
Theo đó, nhân vật K.H xin lỗi vì hành động mất kiểm soát, không kiểm chứng của mình đã làm ảnh hưởng đến gia đình Puka

Bên cạnh đó, Puka khẳng định không giận đối phương đã có tinh thần cầu thị. Nữ diễn viên còn để lại bình luận dưới bài đăng trên Fanpage để mong mọi người bỏ qua, ngừng công kích người tung tin đồn:

"Thật lòng là Pu chỉ không muốn thông tin sai lệch làm ảnh hưởng đến gia đình thôi. Bạn đã xin lỗi, và Pu biết bạn cũng không có ý xấu, chỉ là bạn nghe thông tin bị sai ở đâu đó rồi vô tình làm ảnh hưởng. Thôi cả nhà mình hoan hỷ vui vẻ với bạn nha! Vì đó cũng không phải là điều Pu muốn, Pu không muốn một ai phải buồn hay tổn thương hết. Pu cảm ơn cả nhà đã yêu thương và bảo vệ Pu".

Thái độ Puka ra sao khi nhận được lời xin lỗi từ người tung tin thất thiệt về lễ cưới tại Đồng Tháp?-4
Thái độ Puka ra sao khi nhận được lời xin lỗi từ người tung tin thất thiệt về lễ cưới tại Đồng Tháp?-5
Đáng chú ý, khi nhận được lời xin lỗi từ người này, Puka lại có thái độ khiến nhiều người tán thưởng

Hành động của Puka nhận được sự đồng tình của số động người hâm mộ và mong mọi ồn ào được lắng xuống.

Theo Gia Đình Việt Nam

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Thái độ Puka ra sao khi nhận được lời xin lỗi từ người tung tin thất thiệt về lễ cưới tại Đồng Tháp?
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO