Thái độ của Huỳnh Hiểu Minh khi bạn gái tin đồn bị phản đối

15/12/2023 17:12

Trong khi bạn gái tin đồn đang đối mặt với những tin đồn tiêu cực, nam diễn viên Trung Quốc Huỳnh Hiểu Minh không phản hồi. Một nguồn tin cho biết, tình cảm của anh dành cho Diệp Kha không thay đổi.

Tờ QQ đưa tin, ngày 14/12, nam diễn viên Huỳnh Hiểu Minh đã đưa bạn gái Diệp Kha đến Bắc Kinh (Trung Quốc) để đón Giáng sinh và ngắm tuyết đầu mùa. Diệp Kha cũng chia sẻ với bạn bè, cô đang ở Bắc Kinh (Trung Quốc).

Trong video mới nhất trên trang cá nhân, hot girl mạng xã hội Trung Quốc tiết lộ, cô đang trang trí nhà cửa, tập pha chế một món đồ uống mới để tặng người thương. Đầu tháng 12, cô cũng đăng một vài hình ảnh trong chuyến du lịch tại Maldives lên trang cá nhân.

Thái độ của Huỳnh Hiểu Minh khi bạn gái tin đồn bị phản đối-1
Diệp Kha chia sẻ với bạn bè rằng, cô đang ở Bắc Kinh (Trung Quốc) (Ảnh: Weibo).

Chuyện tình của Huỳnh Hiểu Minh và hot girl mạng Diệp Kha trở thành tâm điểm của truyền thông Trung Quốc sau khi một số thông tin về đời tư của Diệp Kha liên tục được đăng tải.

Được biết, Diệp Kha là chân dài gắn bó với Huỳnh Hiểu Minh sau khi anh ly hôn với nữ diễn viên Angelababy vào đầu năm 2022.

Tài tử họ Huỳnh và Diệp Kha chính thức hẹn hò vào tháng 5/2022. Trước sự tò mò của truyền thông, hai người lựa chọn im lặng. Cả Huỳnh Hiểu Minh và Diệp Kha đều trải qua một cuộc hôn nhân đổ vỡ. Do vậy, họ lựa chọn hẹn hò bí mật, tránh sự tò mò của dư luận.

Tháng 6 vừa rồi, nam diễn viên và hot girl mạng xã hội từng chia tay một thời gian ngắn nhưng rồi lại tái hợp. Cặp đôi được cho là vừa đi du lịch cùng nhau tại Maldives vào tháng 11.

Diệp Kha từng là hoa khôi của trường Đại học Thâm Quyến (Trung Quốc). Cô từng góp mặt trong top 50 người đẹp truyền hình Hồ Nam (Trung Quốc) năm 2020 và là quán quân cuộc thi tuyển MC của một chương trình truyền hình. Song, sự nghiệp trong làng giải trí của cô khá mờ nhạt.

Thái độ của Huỳnh Hiểu Minh khi bạn gái tin đồn bị phản đối-2
Huỳnh Hiểu Minh không phản hồi những thông tin tiêu cực về bạn gái tin đồn (Ảnh: Sina).

Diệp Kha kết hôn với một người đàn ông giàu có ở Thâm Quyến (Trung Quốc). Theo QQ, chồng cũ của Diệp Kha là chủ một công ty có vốn khoảng 1 triệu NDT (3,4 tỷ đồng).

Sau khi kết hôn, dựa vào điều kiện tài chính của chồng, Diệp Kha tạo dựng thương hiệu thời trang riêng và mở thẩm mỹ viện. Sau thời gian ngắn kết hôn, 2 người chia tay.

Khi ly hôn, người đẹp được cho là nhận được một nửa số tài sản từ chồng cũ. Hiện, Diệp Kha xây dựng hình tượng một phụ nữ độc thân, xinh đẹp, quyến rũ, có sự nghiệp riêng sau hôn nhân đổ vỡ.

Đầu tháng 12, chồng cũ của Diệp Kha bất ngờ tiết lộ nguyên nhân khiến cuộc hôn nhân của họ tan vỡ. Theo đó, hot girl mạng được cho là thiếu chung thủy. Thông tin này lập tức thu hút sự tò mò của dư luận. Đáp lại lời cáo buộc của chồng cũ, Diệp Kha không bình luận.

Ngày 9/12, thông tin Diệp Kha được cho là nằm trong đường dây săn chồng giàu bất ngờ được lan truyền trên mạng xã hội Trung Quốc. Theo trang Sohu, lò luyện săn đại gia gồm những cô gái có nhan sắc, thành đạt tìm cách tiếp cận và chiếm tình cảm của các nghệ sĩ danh tiếng, giàu có hàng đầu ngành giải trí.

Những thông tin tiêu cực về bạn gái mới đang làm ảnh hưởng tới danh tiếng của tài tử Huỳnh Hiểu Minh. Song, đáp lại những ồn ào, nam diễn viên không lên tiếng phản hồi. Tháng 12, anh xuất hiện tại một sự kiện của làng giải trí Hoa ngữ, giữ tâm trạng vui vẻ và thoải mái.

Theo một số nguồn tin, Huỳnh Hiểu Minh và bạn gái dự định đón Giáng sinh và năm mới cùng nhau ở Bắc Kinh (Trung Quốc). Những ồn ào đời tư của Diệp Kha khiến khán giả hâm mộ tài tử họ Huỳnh phản đối mối quan hệ của hai người. Song, bất chấp những điều tiếng của bạn gái, nam diễn viên Bến Thượng Hải vẫn trân trọng tình cảm của cô.

Tờ Sina cho biết, Huỳnh Hiểu Minh đã dẫn Diệp Kha về ra mắt gia đình, song anh chưa có ý định tiến tới hôn nhân với cô. Anh cũng hạn chế để con trai Tiểu Hải Miên tiếp xúc với bạn gái mới. Tiểu Hải Miên là con trai của nam diễn viên và vợ cũ, Angelababy.

Theo Dân Trí

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Thái độ của Huỳnh Hiểu Minh khi bạn gái tin đồn bị phản đối
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO