Ten Hag khẳng định ở lại MU trong mùa giải tới

Tú Anh (T/H)| 06/04/2024 09:37

HLV Ten Hag đã khẳng định sẽ ở lại MU trong mùa giải tới bất chấp những thông tin về khả năng ông bị sa thải.

Sau khởi đầu khá tốt với đội bóng khi lọt vào top 3 Ngoại hạng Anh và chơi trận chung kết FA Cup trong năm đầu tiên dẫn dắt, thì đến mùa giải năm nay HLV Ten Hag lại phải đứng trước nguy cơ bị sa thải vì thành tích yếu kém của MU.

Trong cuộc phỏng vấn với Sky Sports, liên quan đến vấn đề tương lai, thuyền trưởng của MU khẳng định: "Tôi không có bất kỳ nghi ngờ nào. Tôi chỉ tập trung vào công việc của mình, tập trung vào quá trình này, trong dự án này. Tôi thực sự yêu thích công việc ở đây, tôi đang tận hưởng nó. Đối với tôi, đó là một thử thách.

Ten Hag khẳng định ở lại MU trong mùa giải tới
HLV Ten Hag ông vẫn đang tập trung cho mùa giài và không quan tâm đến các vấn đề xung quanh (Ảnh: Getty)

Vị chiến lược gia người Hà Lan nói thêm: "Sẽ không có gì luôn diễn ra theo đúng hướng hay luôn đạt được kết quả theo cách chúng ta mong muốn, nhưng tôi chắc chắn rằng chúng tôi đang đi đúng hướng và sẽ đạt được điều mình muốn."

Trước đó, có nhiều đồn đoán BLĐ 'Quỷ đỏ' đã nhắm đến HLV tuyển Anh Gareth Southgate nhằm thay thế Ten Hag sau khi hợp đồng của ông với 'Tam sư' hết hạn sau Euro 2024 ở Đức.

Ten Hag khẳng định ở lại MU trong mùa giải tới
MU vẫn còn cơ hội giành được danh hiệu lớn trong mùa giải năm nay (Ảnh: Getty)

Hiện tại, HLV Ten Hag và các cầu thủ sẽ phải tiếp tục tập trung vào phần còn lại của mùa giải khi MU vẫn còn cơ hội vô địch khi góp mặt trong trận chung kết FA Cup, Bên cạnh đó, là việc cạnh tranh quyết liệt để giành suất dự Champions League mùa tới.

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Ten Hag khẳng định ở lại MU trong mùa giải tới
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO