Taylor Swift sinh nhật một mình vì Joe Alwyn 'đánh lẻ' với cô gái khác?

09/04/2023 13:53

Dấu hiện rạn nứt của Taylor Swift và bạn trai lâu năm nhất Joe Alwyn đã xuất hiện vào sinh nhật 33 tuổi của nữ ca sĩ.

Sáng 9/4, thông tin Taylor Swift chia tay với bạn trai 6 năm Joe Alwyn khiến công chúng bất ngờ. Cả hai có giai đoạn yêu nhau mặn nồng, nhiều lần công khai ủng hộ nhau nhất là khi nữ ca sĩ có dự án âm nhạc.

Giờ đây, nhiều dấu hiệu cho thấy sự rạn nứt của cặp đôi "vàng" Hollywood này được lục lại, trong đó có một sự kiện diễn ra vào cuối năm 2022, mà cụ thể là vào sinh nhật của Taylor Swift.

Taylor Swift sinh nhật một mình vì Joe Alwyn đánh lẻ với cô gái khác?-1

Theo Daily Mail đưa tin, Taylor Swift và Joe Alwyn không bên nhau vào dịp sinh nhật lần thứ 33 của cô. Thay vào đó, Joe Alwyn đã đến New Orleans, trong khi Taylor Swift túc trực trong studio cùng nhà sản xuất âm nhạc Jack Antonoff để làm sản phẩm mới.

Taylor Swift sinh nhật một mình vì Joe Alwyn đánh lẻ với cô gái khác?-2
Taylor Swift bận làm nhạc vào dịp sinh nhật.

Lý do Joe Alwyn đến New Orleans, tách xa khỏi bạn gái vào đúng sinh nhật của cô là vì anh bận rộn ghi hình dự án phim mới. Khi ấy, loạt ảnh hậu trường bắt chụp khoảnh khắc của Joe Alwyn và bạn diễn Emma Stone, nữ diễn viên đình đám và cũng là bạn thân của Taylor Swift.

Vào thời điểm tháng 12, đây vẫn là một dự án "bí mật" nhưng về sau, truyền thông tiết lộ đây là bộ phim And của đạo diễn Yorgos Lanthimos. Trước đó Alwyn và Stone quen biết nhờ đóng chung siêu phẩm đạt giải Oscar The Favourite.

Taylor Swift sinh nhật một mình vì Joe Alwyn đánh lẻ với cô gái khác?-3Taylor Swift sinh nhật một mình vì Joe Alwyn đánh lẻ với cô gái khác?-4Taylor Swift sinh nhật một mình vì Joe Alwyn đánh lẻ với cô gái khác?-5
Joe Alwyn bên cạnh Emma Stone.

Joe Alwyn dành thời gian dài tại New Orleans để quay phim And cho đến tận gần đây, cũng là một trong những lý do khiến mỹ nam 1991 không thể đến loạt hoà nhạc The Eras Tour của bạn gái cũ. Tuy nhiên điều này lại không hoàn toàn hợp lý khi ngay cả Emma Stone - bạn diễn của Alwyn trong phim còn đến xem đêm diễn để ủng hộ Taylor Swift.

Taylor Swift sinh nhật một mình vì Joe Alwyn đánh lẻ với cô gái khác?-6
Emma Stone còn là người làm mai Taylor Swift với Joe Alwyn.

Hiện tại phía Taylor Swift lẫn Joe Alwyn chưa đưa ra phản hồi trực tiếp chính thức, khiến dư luận không khỏi sục sôi.

Theo Phụ nữ Việt Nam 

Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Taylor Swift sinh nhật một mình vì Joe Alwyn 'đánh lẻ' với cô gái khác?
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO